Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và Barca có đối thủ lớn vụ Mahrez

Thứ Năm 13/07/2017 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Sky Italia, Roma đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Riyad Mahrez của Leicester.

Roma đang mất quá nhiều những cầu thủ chất lượng ở Hè 2017. Họ đã để tiền vệ Mohamed Salah cập bến Liverpool, trung vệ Antonio Rudiger tới Chelsea. NHM đội bóng thủ đô không thể hài lòng với kế hoạch chuyển nhượng của CLB. Họ muốn BLĐ đội bóng đưa về những ngôi sao chất lượng để lấp vào những khoảng trống do các trụ cột để lại. Theo Sky Italia, Roma đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Riyad Mahrez của Leicester. Ngôi sao 26 tuổi được cho là thế vào vị trí do Salah để lại.
Arsenal va Barca co doi thu lon vu tien ve Riyad Mahrez hinh anh
Roma muốn có Riyad Mahrez
Tiền vệ Mahrez vừa trải qua một mùa giải không quá thành công trong màu áo Leicester, tinh thần thi đấu của cầu thủ này đã suy giảm rõ rệt. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi sau khi vô địch Premier League cùng “Bầy cáo” động lực thi đấu của cầu thủ này đã xuống rất thấp. Thậm chí ngôi sao 26 tuổi còn đến gặp BLĐ để đòi ra đi. Phía đội chủ sân King Power chấp nhận bán ngôi sao của mình với giá 50 triệu bảng, song với việc Mahrez đòi ra đi sẽ rất khó để Leicester thu về số tiền mà mình yêu cầu.
Tin vui cho Barca và Arsenal: Leicester tìm người thay Mahrez
Theo Daily Mirror, Leicester đang nhắm Troy Deeney của Watford để thay thế cho sự ra đi của tiền vệ Riyad Mahrez.
Roma sẵn sàng chi ra 32 triệu bảng để thuyết phục Leicester nhượng lại Riyad Mahrez. Đội bóng của Italia tin rằng sự có mặt của cầu thủ người Algeria sẽ nâng cấp đội hình của họ. Với tốc độ, kỹ thuật cùng khả năng qua người tốt, Mahrez có đủ khả năng để tỏa sáng ở Serie A. Nhưng vấn đề ở chỗ Roma sẽ vấp phải sự cạnh tranh khốc liệt từ phía Arsenal và Barca. Đây là hai đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ sinh năm 1991 từ lâu, họ cũng chấp nhận chi tới 35 đến 38 triệu bảng cho thương vụ này.
Arsenal va Barca co doi thu lon vu tien ve Riyad Mahrez hinh anh 2
Mahrez nhiều khả năng sẽ rời Leicester ở Hè 2017
Về phía Leicester, đội bóng này hiểu rằng Mahrez không còn quá thiết tha ở lại, họ chấp nhận để anh ra đi nhưng đang cố gắng để thu về một số tiền lớn nhất có thể. Động thái quan tâm tiền đạo Troy Deeney của Watford cho thấy “Bầy cáo” sẵn sàng nhả ngôi sao của mình. Muốn có Mahrez, Roma sẽ phải chi ra tối thiểu 38 triệu bảng. Đây là số tiền khá lớn với một đội bóng không có tiềm lực tài chính quá lớn như Roma, và họ sẽ phải nghiên cứu rất kỹ lưỡng.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X