Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và Barca chú ý: Nicolas Pepe chắc chắn rời Lille ở Hè 2019

Chủ Nhật 14/04/2019 19:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nicolas Pepe rời Lille ở Hè 2019. Chủ tịch của đội bóng nước Pháp, Gerard Lopez đích thân xác nhận thông tin này. Hiện Arsenal, Barca và Bayern Munich là những đội bóng muốn có cầu thủ 23 tuổi.

Nicolas Pepe sẽ rời Lille ở Hè 2019


Mùa giải này, Nicolas Pepe đang chơi cực tốt trong màu áo Lille. Ngôi sao 23 tuổi đã có 23 bàn thắng cho đội bóng nước Pháp, ngoài ra anh còn có thêm 8 đường kiến tạo thành bàn. Pepe được đánh giá là một trong những ngôi sao tấn công tốt nhất Ligue 1 mùa này.
 
Arsenal và Barca chú ý Nicolas Pepe rời Lille ở Hè 2019 hình ảnh

Nicolas Pepe sẽ rời Lille ở Hè 2019


Với màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ sinh năm 1995 nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB lớn. Mới nhất, Nicolas Pepe rời Lille ở Hè 2019. Chủ tịch của đội bóng nước Pháp, Gerard Lopez đích thân xác nhận thông tin này. Hiện Arsenal, Barca và Bayern Munich là những đội bóng muốn có cầu thủ 23 tuổi.

"Chắc chắn cậu ấy sẽ rời đi. Cậu ấy muốn tìm một bến đỗ mới để phát triển sự nghiệp. Chúng tôi luôn tôn trọng quyết định của mọi cầu thủ, cậu ấy có quyền đàm phán tìm CLB mới, còn chúng tôi sẽ để cậu ấy ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý”.


3 đội bóng lớn quan tâm Pepe


Hiện Arsenal, Barca và Bayern Munich là những đội bóng muốn có Nicolas Pepe. Arsenal nhắm ngôi sao người Bờ Biển Ngà như sự thay thế cho Danny Welbeck, cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng vào Hè năm nay.
 
Bayern co the chi 72 trieu bang mua Nicolas Pepe

Bayern, Arsenal và Barca quan tâm Nicolas Pepe


Barca sẵn sàng bán Malcom để đưa về Pepe, BLĐ đội chủ sân Camp Nou cũng quyết tâm mua ngôi sao đang thi đấu ở Ligue 1. Còn với Bayern Munich, việc Robben và Ribery đã lớn tuổi là lý do khiến họ buộc phải đưa về nhân tố thay thế.

Lille đòi 70 triệu euro cho ngôi sao của mình, đó là số tiền mà cả Arsenal, Barca và Bayern Munich đều có thể chi ra. Cuộc chiến giành ngôi sao 23 tuổi sẽ quyết liệt ở Hè này.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X