Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal không còn là đội bóng lớn, Ancelotti sẽ thất bại

Thứ Năm 19/12/2019 20:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Jamie Carragher nhận xét vì sao HLV người Ý sẽ không phù hợp với chiếc ghế nóng sân Emirates.

Carlo Ancelotti hiện đang là một trong những ứng cử viên sáng giá cho chiếc ghế nóng Arsenal thay thế Unai Emery đã bị sa thải, đặc biệt khi bản thân HLV người Ý mới đây cũng đã mất việc ở Napoli do mâu thuẫn với ban lãnh đạo CLB.

Tài năng và đẳng cấp cầm quân thì khỏi bàn cãi với vô số thành công xuyên suốt sự nghiệp, chưa kể kinh nghiệm về bóng đá Anh cũng có thừa qua thời gian dẫn dắt Chelsea và đăng quang vô địch Premier League, Carletto trở thành sự lựa chọn hoàn hảo để cứu rỗi Pháo Thủ trong thời điểm này.

HLV Ancelotti dẫn dắt Arsenal sẽ là sai lầm hình ảnh
HLV Ancelotti dẫn dắt Arsenal sẽ là sai lầm

Tuy nhiên theo quan điểm bất ngờ của cựu danh thủ Jamie Carragher, đây sẽ là một cuộc hôn phối sai lầm giữa cả hai đôi bên. Huyền thoại Liverpool chia sẻ lý do để giải thích: “Tôi không nghĩ Ancelotti sẽ là người phù hợp và thành công ở Arsenal.”

“Tất nhiên ông ấy là một HLV xuất sắc, nhưng đó là với những đội bóng đã có sẵn nền tảng vững chắc và rồi phát triển cao lên và hoàn thiện họ trở nên mạnh mẽ hơn nữa. Trong khi đó, công việc ở Arsenal sẽ là tái thiết, xây dựng lại từ đầu.”

“Ancelotti dường như chưa bao giờ trải qua tình huống và nhiệm vụ khó khăn như thế này, bởi vì ông ấy chỉ gia nhập những đội bóng lớn với những ngôi sao hàng đầu và việc huấn luyện họ sẽ dễ dàng hơn. Trong khi đó, đám cầu thủ hiện tại của Arsenal thì khó khăn hơn nhiều.”

Theo các nguồn tin, Ancelotti cũng sẽ không đến dẫn dắt Arsenal nhưng vẫn trở về Anh để chuẩn bị tiếp quản Everton. Trong khi đó, người được chọn cho chiếc ghế nóng sân Emirates khả năng cao sẽ là cố nhân Mikel Arteta, cựu tiền vệ người Tây Ban Nha hiện đang làm trợ lý HLV cho Pep Guardiola ở Manchester City.

Đây! Bằng chứng cho thấy Arsenal sẽ bổ nhiệm phó tướng Man City
Trợ lý Mikel Arteta được cho chuẩn bị chia tay HLV Pep Guardiola để trở về đội bóng cũ, tiếp quản chiếc ghế nóng thay thế Unai Emery bị sa thải và Freddie...
Aubameyang chê Arteta thiếu kinh nghiệm, không chào đón về Arsenal
Anh trai của tiền đạo đội trưởng Pháo Thủ đã có động thái không mấy tích cực xoay quanh quyết định bổ nhiệm trợ lý HLV Man City ngồi vào ghế nóng sân Emirates.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X