Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal ưu tiên tăng cường hàng thủ vào tháng Một

Thứ Tư 27/12/2023 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ The Athletic đưa tin Arsenal sẽ tập trung cải thiện hàng phòng ngự ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Arsenal ưu tiên tăng cường hàng thủ vào tháng Một

Chấn thương dài hạn của tân binh Jurrien Timber khiến Arsenal bị yếu hơn ở vị trí hậu vệ biên. Takehiro Tomiyasu và Thomas Partey cũng đang bị chấn thương và khiến cho lực lượng của Arsenal ở mặt trận phòng thủ mỏng hơn.

Arsenal
Arsenal ưu tiên tăng cường hàng thủ vào tháng Một

Để có thể cạnh tranh vô địch cho tới cuối mùa giải, Arsenal sẽ cần phải tăng cường lực lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Và hàng thủ sẽ được đội bóng thành London ưu tiên gia cố hơn vào tháng Một tới.

Nico Schlotterbeck của Dortmund và Matthijs de Ligt là những mục tiêu dài hạn của Arsenal. Tuy vậy, rất khó để Arsenal thực hiện những thương vụ này vào mùa đông do chi phí cao.

Hậu vệ 17 tuổi của Ajax là Jorrel Hato cũng đang được quan tâm. Mùa này, Hato thậm chí từng đeo băng đội trưởng của Ajax. Tiềm năng của cầu thủ người Hà Lan có thể nói là rất lớn. Hồi tháng 11 vừa qua, Jorrel Hato đã được ra mắt đội tuyển quốc gia Hà Lan. Giá trị của cầu thủ này rơi vào khoảng 22 triệu Euro.

Bổ sung thêm một tiền vệ cũng là điều mà Arsenal cần cân nhắc. Ngoài ra, “Pháo thủ” cũng đang có những mục tiêu ở vị trí thủ môn do tương lai bất ổn của Aaron Ramsdale sau thương vụ mượn David Raya hồi hè.

Hiện tại, Arsenal đang đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League, kém Liverpool 2 điểm nhưng chơi ít hơn 1 trận. Đoàn quân của Arteta đã dẫn đầu Premier League dịp Giáng sinh lần thứ 2 liên tiếp và mùa này họ sẽ lại tiếp tục đua vô địch.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X