Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tuyên chiến Man Utd vì sao trẻ Crewe

Thứ Ba 30/10/2012 20:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tin từ Anh cho biết, Arsenal vừa nhập cuộc chiến tranh giành sao trẻ Max Clayton (hiện đang khoác áo Crewe) với M.U.

Tin từ Anh cho biết, Arsenal vừa nhập cuộc chiến tranh giành sao trẻ Max Clayton (hiện đang khoác áo Crewe) với M.U.
Max Clayton, cầu thủ có lối chơi rất giống Michael Owen

Clayton, 18 tuổi, được đánh giá là một trong những tiền đạo sáng giá trong tương lai. Cầu thủ trẻ này có lối chơi khá giống với Michael Owen. Từ tháng 4 năm 2010 đến nay, sản phẩm từ lò đào tạo trẻ của đội chủ sân Gresty Road này đã ra sân tổng cộng 48 trận trong đội hình chính Crewe. Anh cũng từng là trụ cột trong đội hình U16 Anh.

Tài năng không đợi tuổi của chân sút này giúp anh thu hút được rất nhiều sự chú ý từ nhiều đội bóng hàng đầu nước Anh như M.U, Liverpool và Newcastle, trong đó, đội chủ sân Old Trafford được xem như ứng viên nặng ký nhất có được chữ ký của Clayton. Tuy nhiên, trong thời gian tới, "Quỷ đỏ" sẽ vấp phải sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt từ Arsenal - đội bóng có công tác phát triển bóng đá trẻ hàng đầu tại Premier League.

Cụ thể, ban lãnh đạo Arsenal đã cử người sang "xem giò" chân sút trẻ này thi đấu trong trận chiến giữa Crewe và Portsmouth. Tin hồi báo mang đến cho Arsene Wenger rất nhiều tín hiệu tích cực. Theo đó, vị chiến lược gia người Pháp đang tất bật lên kế hoạch cho một lời đề nghị đến Crewe trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Được biết, Clayton hiện được đánh giá khoảng 3 triệu bảng.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X