Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tuyên bố ủng hộ Ozil sau màn chia tay tuyển Đức

Thứ Tư 25/07/2018 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tân thuyền trưởng Arsenal – HLV Emery lên tiếng ủng hộ Ozil sau những chỉ trích mang tính chất phân biệt chủng tộc.


Arsenal bảo vệ Mesut Ozil
 

Ít ngày qua, làng bóng đá thế giới sửng sốt với bài tâm thư của Ozil về quyết định từ giã ĐT quốc gia của mình. Đáp trả, những quan chức của LĐBĐ Đức liên tục khẳng định họ “đã mở cửa với dân nhập cư từ nhiều năm nay”, và không có bất kỳ vấn đề gì về gốc gác của Mesut Ozil.
 
Bên cạnh đó, tiền vệ đang khoác áo Arsenal bị chỉ trích đơn thuần chỉ vì lý do chuyên môn. Sếp lớn của Bayern Munich cho rằng Ozil “đá như c*t kể từ World Cup 2014”, và ĐT Đức cần gạt bỏ luôn cầu thủ này khỏi danh sách triệu tập những đợt sau. Những chỉ trích vẫn chưa chấm dứt, dù sao Ozil cũng đã đưa ra quyết định của mình và chịu trách nhiệm với những phát ngôn.
 
Mới đây, Arsenal đã lên tiếng ủng hộ cầu thủ của mình. HLV Unai Emery cho biết: “Tôi tôn trọng quyết định của Mesut Ozil. Arsenal sẽ là ngôi nhà của cậu ấy, và chúng tôi là những người trong gia đình. Toàn đội sẽ giúp cậu ấy cảm thấy tốt hơn sau những rắc rối này.”

HLV Emery lên tiếng ủng hộ Ozil sau những rắc rối vừa qua

HLV Emery lên tiếng ủng hộ Ozil sau những rắc rối vừa qua


Trong khi đó, nhân vật chính vẫn chưa đưa ra bất kỳ lời nào kể từ sau sự việc. Chỉ có người đại diện của Mesut Ozil lên tiếng chỉ trích lại những phát ngôn của Chủ tịch Bayern: “Ông ta chẳng biết gì về bóng đá, những lời đó chỉ để che đậy thực tế phân biệt sắc tộc của quốc gia này.”
 
“Nếu ông ta (Chủ tịch Bayern Uli Hoeness) gọi thân chủ của tôi là thảm họa, tại sao những HLV hàng đầu đều cho rằng cậu ấy là người xuất sắc bậc nhất ở vị trí của mình. Thật nực cười khi ông ta nói những lời nhảm nhí như vậy.”
 
Người Đức ruồng bỏ, tuy nhiên ở CLB Arsenal, HLV Emery lên tiếng ủng hộ Ozil hết mực. Anh vẫn là một cầu thủ tài năng và quan trọng với đội bóng.

Ozil bị Đức ruồng bỏ? Đã có Thổ Nhĩ Kỳ lo
Sau những scandal gần đây, tiền vệ Mesut Ozil được đặt tên phố ở quê gốc Thổ Nhĩ Kỳ, sau khi anh chính thức từ giã ĐT quốc gia Đức.
Bồ hoa hậu gửi thông điệp yêu thương đến tiền vệ Ozil
Amine Gulse, hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ 2014 luôn sát cánh cùng Ozil trong những ngày tháng khó khăn vừa qua.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X