Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tuyên bố bất ngờ về tương lai Ozil

Thứ Sáu 21/12/2018 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mesut Ozil rời Arsenal theo dạng cho mượn vào tháng 1 năm 2019, đó là thông tin được The Times đăng tải.

Arsenal sẵn sàng để Ozil ra đi


Dưới thời Wenger, Mesut Ozil là một trong những cầu thủ quan trọng nhất. Khi khỏe mạnh, cầu thủ người Đức luôn chiếm được một vị trí chính thức, dù đối thủ là ai đi nữa. Tuy nhiên, vai trò của anh dưới sự dẫn dắt của HLV Unai Emery đã giảm đi rất nhiều.
 
Mesut Ozil rời Arsenal theo dạng cho mượn vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

 Ozil không được HLV Emery trọng dụng ở mùa giải này


Trong thời gian gần đây, Ozil thường xuyên phải ngồi dự bị hoặc không có tên trong danh sách thi đấu. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha khẳng định ông thay đổi đội hình và chiến thuật trước từng đối thủ, bởi vậy mọi cầu thủ đều có thể phải ngồi dự bị.

Cựu HLV PSG cũng được cho là không hài lòng với thể lực và phong cách thi đấu của Ozil, tinh thần và thái độ của ngôi sao người Đức cũng không được nhà cầm quân người TBN đánh giá cao. Tờ The Sun khẳng định Emery sẵn sàng để Ozil ra đi, Arsenal muốn thu về 25 triệu bảng từ cầu thủ 30 tuổi.

Ozil đang hưởng lương cao nhất trong đội hình Arsenal, anh nhận 350.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, những đóng góp của cầu thủ này là không tương xứng. Pháo thủ sẵn sàng để Ozil rời Emirates qua đó giảm bớt quỹ lương.
 


Ozil có thể rời Arsenal vào tháng 1 theo dạng cho mượn

 


Mesut Ozil rời Arsenal theo dạng cho mượn vào tháng 1 năm 2019, đó là thông tin được The Times đăng tải.
 
HLV Ozil noi ve chan thuong cua Mesut Ozil

Mesut Ozil có thể rời Arsenal theo dạng cho mượn


Ở thời điểm hiện tại, với phong độ rất thấp của Ozil, không nhiều CLB hứng thú với ngôi sao người Đức, mặc dù Arsenal chỉ muốn thu về 25 triệu bảng. Ngoài ra, mức lương rất cao mà cựu sao Real đang nhận cũng trở thành rào cản với nhiều CLB.

Ozil hiện đang không cảm thấy hạnh phúc vì phải ngồi dự bị, Arsenal sẵn sàng để cầu thủ này ra đi nhằm giúp anh được thi đấu thường xuyên hơn. 

Pháo thủ có thể để tiền vệ sinh năm 1988 ra đi theo dạng cho mượn vào tháng 1, theo đó nếu CLB nào chấp nhận trả mức lương mà Ozil đang hưởng, họ sẽ nhận được cái gật đầu từ đội bóng thành London.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X