Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tung đòn quyết định giữ chân Sanchez

Thứ Sáu 11/08/2017 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Mail Online, Arsenal đã chấp nhận trả tiền đạo Alexis Sanchez mức lương 300.000 bảng/tuần để giữ chân cầu thủ này.

 

Khi mà mùa giải đã sắp khởi tranh thì Arsenal vẫn chưa thể giải quyết tương lai tiền đạo Alexis Sanchez. Ngôi sao người Chile đã trở lại sân Emirates nhưng từ chối ra sân ở trận Siêu cúp nước Anh vì chấn thương. Ở vòng 1 Premier League 2017/18 với Leicester, HLV Wenger cũng xác nhận Sanchez không thể ra sân vì chấn thương. Ngôi sao sinh năm 1988 đã quyết tâm dứt áo ra đi vì không được chấp nhận yêu cầu về mặt lương bổng và thất vọng với khả năng cạnh tranh của đội chủ sân Emirates.
Arsenal quyet dinh giu chan tien dao Alexis Sanchez hinh anh
 Alexis Sanchez vẫn chưa gia hạn với Arsenal
PSG đang là đội bóng quyết tâm nhất trong việc sở hữu tiền đạo Sanchez, đội bóng này thậm chí còn chi tới 80 triệu bảng cho thương vụ này. Bộ đôi tân binh khủng của họ là Alves và Neymar cũng đã lên tiếng thuyết phục cầu thủ người Chile đến sân Công viên các Hoàng tử. Trước những động thái từ phía đội bóng nước Pháp Arsenal đã không thể ngồi yên, họ phải đưa ra quyết định một cách nhanh chóng.
Arsenal vs Leicester (1h45 ngày 12/8): Pháo thủ ra oai
Với những gì đang diễn ra, thật khó để kỳ vọng Leicester có thể làm nên bất ngờ trước Arsenal, đối thủ kị giơ và luôn có màn khởi đầu mùa giải cực kỳ tốt đẹp.
Theo Mail Online, Arsenal đã chấp nhận trả tiền đạo Alexis Sanchez mức lương 300.000 bảng/tuần để giữ chân cầu thủ này. Theo đó, HLV Wenger vẫn khát khao giữ cựu sao Barca ở lại thay vì để anh ra đi. Những trận giao hữu Hè 2017 và trận Siêu cúp nước Anh cho thấy Arsenal vẫn rất cần Sanchez, Pháo thủ hiểu rằng rất khó để tìm kiếm một ngôi sao phù hợp với sân Emirates như cầu thủ người Chile, họ quyết định đáp ứng đòi hỏi của cầu thủ này.
Arsenal quyet dinh giu chan tien dao Alexis Sanchez hinh anh 2
Arsenal nâng lương cho Sanchez lên 300.000 bảng/tuần
Arsenal sẽ tiến hành gia hạn hợp đồng với Sanchez trước ngày 20/08. Mức lương 300.000 bảng/tuần được cho là sẽ thuyết phục được cầu thủ người Chile đặt bút ký vào bản hợp đồng mới. Khi bản hợp đồng mới được thông qua Sanchez sẽ trở thành một trong những cầu thủ được hưởng lương cao nhất giải đấu, anh cũng là ngôi sao đầu tiên của Arsenal nhận lương trên 200.000 bảng/tuần. Giữ chân thành công Sanchez nhưng đội bóng thành London cũng đứng trước những hệ lụy rất lớn, theo đó Ozil hay Chamberlain, những cầu thủ còn hợp đồng đến năm 2018 có quyền vòi vĩnh mức lương rất cao nếu chấp nhận tiếp tục ở lại Emirates.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X