Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tung chiêu độc sở hữu Dembele khiến Barca ngã ngửa

Thứ Ba 07/08/2018 21:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong những ngày cuối cùng của phiên chợ hè, tân HLV Unai Emery muốn Arsenal chiêu mộ Ousmane Dembele từ Barca.


Pháo thủ muốn có Dembele
 

Mới đây, sao trẻ người Pháp đã dành thời gian đi nghỉ tại London. Dembele đã được mời đến ăn tối cùng gia đình Aubameyang, xung quanh một vài đồng đội tại Arsenal. Bức ảnh chụp chung giữa họ khiến giới truyền thông đồn đoán về một cuộc chuyển nhượng bom tấn vào phút chót.
 
Theo đó, Ousmane Dembele dường như cảm thấy tương lai của anh tại Barca không chắc chắn. Tài năng trẻ này vẫn chưa chứng tỏ được bản thân mình, sau một mùa bóng gặp quá nhiều khó khăn vì chấn thương. Chưa hết, CLB chủ sân Camp Nou mới đây đã chiêu mộ Malcom – một cái tên có cùng lối chơi và vị trí, khiến Dembele ngày càng khó nghĩ về cơ hội của mình.
 
Chính vì vậy, Arsenal lúc này đã nhảy vào cuộc, và muốn thử vận may bằng lời hỏi mua trị giá… 100 triệu euro. Tuy nhiên, đội chủ sân Emirates sẽ không trả số tiền này ngay lập tức, mà dưới dạng hỏi mượn 1 năm với giá 10 triệu euro, rồi tùy tình hình để mua đứt.

Arsenal chiêu mộ Ousmane Dembele bằng chiêu độc hình ảnh

Rộ thông tin Arsenal chiêu mộ Ousmane Dembele


Nói cách khác, lời đề nghị này của Arsenal có phần quá “khiếm nhã” với Barca, và đội bóng Tây Ban Nha đang dở khóc dở cười. Sở dĩ lại nói vậy, bởi… đây chính là chiêu bài mà Gã khổng lồ xứ Catalonia quá quen thuộc trên thị trường chuyển nhượng – chính sách trả góp. Ngôi sao đắt giá nhất lịch sử đội bóng, Philippe Coutinho cũng được chiêu mộ theo cách này.
 
Với Emery, ông rất hy vọng sẽ có cơ hội để Arsenal chiêu mộ Ousmane Dembele, khi có thể trao cho tài năng trẻ một vị trí chính thức trong đội hình – điều Barca không thể. Trong khi đó, đội chủ sân Camp Nou lại thích bán đứt hơn, và sẽ không chấp nhận đối phương… copy chiêu bài chuyển nhượng của mình.
 
Về phía Barca, hiện nay họ đang trở thành trò cười trên toàn thế giới, khi đưa ra lời đề nghị 50 triệu euro cùng 2 hàng thải (Mina, Gomez) để đổi lấy Pogba của Man United.

Arsenal có cơ hội sở hữu bom tấn của Barca
Mới đây, các CĐV Pháo thủ đang thực sự hào hứng với thông tin Ousmane Dembele gia nhập Arsenal.
Arsenal gia nhập cuộc đua giành sao tuyển Đức với M.U
Arsenal muốn mua Jerome Boateng, đội chủ sân Emirates chấp nhận chi 44 triệu bảng để vượt mặt Quỷ đỏ trong thương vụ này.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X