Thứ Ba, 08/10/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tự tin việc Kai Havertz sẽ ra sân trước Bouremouth

Thứ Ba 08/10/2024 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal tin tưởng Kai Havertz sẽ hoàn toàn khỏe mạnh và sung sức sau đợt tập trung của các đội tuyển quốc gia trong tháng 10 này. 

Kai Havertz đã chơi trọn vẹn 90 phút trong chiến thắng 3-1 tại Ngoại hạng Anh của Arsenal trước Southampton vào thứ 7 tuần trước, ghi bàn tại Emirates trong trận thứ 7 liên tiếp trên mọi đấu trường. Tiền đạo của Pháo thủ đã rút khỏi đợt tập trung của ĐT Đức trong tháng 10 này vì chấn thương đầu gối.

Ngôi sao sinh năm 1999 sẽ vắng mặt trong các trận đấu tại Nations League với Bosnia và Hà Lan. Theo The Sun, ngôi sao người Đức đã gặp vấn đề nhỏ ở đầu gối kể từ cuối mùa giải trước – vấn đề mà anh vẫn gặp phải khi tham gia Euro 2024. 

Kai Havertz

Kai Havertz không tập trung cùng tuyển Đức trong tháng này. 

 

Havertz liên tục gặp vấn đề với đầu gối trong suốt sự nghiệp của mình, nhưng anh chỉ vắng mặt hai trận đấu của câu lạc bộ - trận gặp Bayer Leverkusen và Chelsea kể từ tháng 8 năm 2017. Để tránh bất kỳ căng thẳng nào thêm cho khu vực này, Havertz sẽ ở lại London Colney trong thời gian nghỉ ngơi và hồi phục sức khỏe trước khi đối đầu với Bournemouth vào ngày 19 tháng 10.

Arsenal không hề lo lắng vì vấn đề mà Havertz gặp phải, họ tin tưởng rằng anh đủ khả năng ra sân trước Bournemouth. Havertz đã chơi trọn vẹn 90 phút ở 11 trong số 16 trận đấu còn lại của Arsenal tại giải Ngoại hạng Anh mùa giải trước, tương tự là 3 trong số 5 trận đấu của đội tuyển Đức tại Euro vào mùa hè.

Mùa giải này, anh đã ra sân 12 trận đấu của câu lạc bộ trên mọi đấu trường, ghi 4 bàn ở 4 trận đấu gần nhất. Và Arteta cần Havertz ở trạng thái tốt nhất cho trận đấu căng thẳng sắp tới, bao gồm cuộc đối đầu với Liverpool trên sân nhà vào ngày 27 tháng 10.

Sau đó là 3 chuyến làm khách khó khăn liên tiếp đến Newcastle, Inter Milan và sau đó là Chelsea. Arsenal hy vọng sẽ có sự trở lại của một số tên tuổi lớn khác trong trận đấu này, bao gồm đội trưởng Martin Odegaard và bộ ba phòng ngự Oleksandr Zinchenko, Jurrien Timber và Ben White.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X