Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tự tin sẽ thuyết phục được hai “sao bự” ký hợp đồng mới

Thứ Ba 19/04/2016 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mesut Ozil và Alexis Sanchez sẽ tổ chức các cuộc đàm phán hợp đồng với CLB vào cuối mùa giải này và Arsenal tự tin sẽ thuyết phục được họ gắn bó lâu dài.

Báo bóng đá 24h cung cấp cho độc giả thông tin chuyển nhượng và nhận đinh bóng đá các trận bóng tại giải Ngoại hạng Anh.

Trong thời gian qua, đã xuất hiện nhiều tin đồn về tương lai của tiền vệ Mesut Ozil. Ở mùa giải 2015/16, anh đã thể hiện phong độ chói sáng trong màu áo Arsenal với tổng cộng 6 bàn thắng và 18 đường kiến tạo. Đẳng cấp của Ozil được đánh giá là nổi bật hơn phần lớn cầu thủ hiện tại của Pháo thủ và người ta cho rằng chẳng mấy chốc anh sẽ tìm đến bến đỗ mới giàu tham vọng hơn.

Ozil Sanchez Arsenal
Ozil và Sanchez chưa ký hợp đồng mới với Arsenal

Hồi cuối tháng 3, tuyển thủ Đức đã bóng gió thúc giục Arsenal và HLV Arsene Wenger cần mạnh tay chi tiêu trên thị trường chuyển nhượng để có thể cạnh tranh danh hiệu cùng những đối thủ khác tại nước Anh. Trường hợp của Alexis Sanchez có phần nghiêm trọng hơn khi anh không được lòng nhiều CĐV của đội chủ sân Emirates. Lý do là bởi kể từ khi trở lại sau chấn thương, ngôi sao người Chile đã sa sút khá nhiều và đúng vào lúc đội bóng đi xuống, người ta đã đổ vấy trách nhiệm lên anh.

Cảm thấy khó chịu về chuyện này, Sanchez đã gặp trực tiếp ban lãnh đạo để nói lên thông điệp: “Nếu CLB không cần, tôi sẽ ra đi”. Nhưng sau lùm xùm đó, cầu thủ 27 tuổi vẫn tỏ ra hết sức chuyên nghiệp. Trong mỗi lần ra sân, Sanchez đều cống hiến hết khả năng. 5 trận vừa qua tại Premier League, anh đã ghi tới 4 bàn thắng bên cạnh 2 lần tạo điều kiện cho đồng đội lập công.

HLV Wenger
Họ đều muốn kiểm chứng tham vọng của Arsenal và HLV Wenger

Cả Ozil và Sanchez đều còn hợp đồng với Arsenal tới tận mùa hè năm 2018 song phía CLB đang rất muốn sớm thực hiện những cuộc đàm phán để gia hạn với họ. Dù vậy bộ đôi này không hẹn mà gặp đều rất thận trọng chờ kết quả sau cùng xem liệu Pháo thủ có giành vé dự Champions League hay không rồi cả kế hoạch chuyển nhượng của họ rồi mới chịu tính tới bước tiếp theo.

Trong bối cảnh đó, Arsenal vẫn tự tin sẽ thuyết phục được hai ngôi sao hiếm hoi được đánh giá đẳng cấp thế giới của mình gắn bó lâu dài. Nhưng họ cũng không quá bị động khi chuẩn bị sẵn phương án thay thế Ozil như Paul Pogba, Toni Kroos và Sanchez như Lorenzo Insigne, Nolito, Carlos Bacca…

Ozil đã đúng: Arsenal cần một cuộc cải tổ ngay hè này!
Tiền vệ Mesut Ozil khẳng định Pháo thủ cần phải bỏ ra một số tiền khổng lồ để nâng cấp đội hình nếu muốn hướng đến mục tiêu vô địch các giải đấu lớn. Đây có lẽ...

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X