Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tự tin giành sao 30 triệu bảng trước mắt Tottenham

Chủ Nhật 02/05/2021 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal ngày càng tự tin chiến thắng trong cuộc đua giành Yves Bissouma bất chấp nhiều CLB tên tuổi khác quan tâm bao gồm Tottenham.

Arsenal là một trong nhiều đội bóng ở Premier League đang để mắt đến tiền vệ Yves Bissouma của Brighton. Những người có trách nhiệm tại “Pháo thủ” tin rằng họ cách không xa thành công trong cuộc đua này.

Bissouma
Bissouma trong màu áo Brighton

Bissouma vẫn còn 2 năm hợp đồng với Brighton. Dù vậy, khả năng cầu thủ 24 tuổi chia tay đội bóng miền nam nước Anh ngay hè này là không nhỏ khi nhiều CLB tại Premier League có thực lực mạnh hơn quan tâm.

Everton, West Ham và Tottenham đều đã gửi đề nghị. Nhưng Daily Star đánh giá Arsenal đang có lợi thế lớn giành chữ ký Bissouma. HLV Mikel Arteta của họ đánh giá rất cao sự toàn diện của tuyển thủ Mali, tin tưởng đây sẽ là đối tác lý tưởng với Thomas Partey ở trung tuyến.

Tương lai của Arteta đang bị nghi ngờ khi Arsenal có nguy cơ không được dự cúp châu Âu sau nhiều năm. Tại Premier League, đội bóng bắc London chỉ xếp thứ 11 trên BXH. Cửa vô địch Europa League để lên Champions League của họ đã hẹp đi đáng kể khi thua Villarreal 2-1 ở bán kết lượt đi.

Arteta
Arteta đánh giá cao tuyển thủ Mali

Dù vậy, trong trường hợp chia tay Arteta, Arsenal vẫn có kế hoạch ký hợp đồng với Bissouma. Cầu thủ sinh năm 1996 đang có mùa giải xuất sắc trong màu áo Brighton.

Arsenal sẵn sàng chi ra 30 triệu bảng để chiêu mộ Bissouma. Với Brighton, họ từng chi 15 triệu bảng để sở hữu người từng 19 lần khoác áo ĐT Mali vào tháng 7 năm 2018 từ Lille và sẽ vui lòng nếu thu về khoản tiền gấp đôi sau 3 năm.

Mùa này, Bissouma được whoscored.com chấm điểm trung bình cao thứ 2 tại Brighton, chỉ sau Solly March. Ngoài tranh chấp tốt với thể hình lý tưởng, ngôi sao 24 tuổi còn đi bóng và sút xa tốt.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X