Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tự tin chiêu mộ thành công Tierney và Ceballos

Thứ Bảy 20/07/2019 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Arsenal đang hoạt động mạnh mẽ qua đó đưa về thêm những tân binh. Theo Sky Sports, đội bóng thành London đang tự tin vào khả năng chiêu mộ thành công bộ đôi Kieran Tierney và Dani Ceballos.

Arsenal tự tin vào khả năng chiêu mộ Tierney và Ceballos


Kieran Tierney là mục tiêu số 1 của Arsenal ở Hè 2019. Đội bóng thành London đã gửi 2 lời đề nghị lần lượt với giá 15 và 20 triệu bảng nhưng đều bị từ chối, Celtic đòi đủ 25 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Với việc Tottenham đã vào cuộc trong thương vụ này, Arsenal đã buộc phải đẩy nhanh tiến độ đàm phán.
 
Chuyển nhượng Arsenal 207 Tự tin chiêu mộ Tierney và Ceballos hình ảnh

Arsenal tự tin vào khả năng chiêu mộ Tierney và Ceballos


Arsenal chấp nhận chi 25 triệu bảng mua Tierney, ngoài ra họ còn chấp nhận đáp ứng mức lương khá cao cho hậu vệ này. Theo đó, Pháo thủ sẵn sàng trả cầu thủ 22 tuổi 75.000 bảng/tuần, cao gấp 3 lần mức lương mà cầu thủ này đang hưởng ở Celtic.

Tierney sở trường đá hậu vệ trái, anh sẽ là sự  thay thế lâu dài cho Nacho Monreal. Theo Dharmesh Sheth của Sky Sports, ngoài hậu vệ của Celtic, chuyển nhượng Arsenal còn tự tin vào việc sẽ có chữ ký của tiền vệ Dani Ceballos, người đang khoác áo Real Madrid.

Đội bóng thành London không có đủ kinh phí chi 35 triệu bảng mua đứt Dani Ceballos ở Hè năm nay, song họ muốn mượn cầu thủ này 1 năm kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 35 triệu bảng vào Hè năm tới. Real Madrid đang suy nghĩ với lời đề nghị từ phía đội chủ sân Emirates. 

HLV Zidane không cần sự có mặt của Dani Ceballos, bởi vậy khả năng ông để tiền vệ này cập bến Arsenal là hoàn toàn có thể. Bản thân cầu thủ sinh năm 1996 sau khi tỏa sáng ở giải U21 châu Âu cũng không muốn ngồi dự bị ở Bernabeu, anh muốn ra đi tìm bến đỗ mới qua đó được đá chính nhiều hơn.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X