Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nâng giá hỏi mua Caicedo lên 65 triệu bảng

Thứ Bảy 28/01/2023 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp mức giá dành cho tiền vệ Moises Caicedo bị Brighton thẳng thừng từ chối, phía Arsenal vẫn tự tin có được điều mình muốn.

Mới đây, Brighton đã từ chối 2 lời đề nghị dành cho trụ cột Moises Caicedo, đó là lời hỏi mua 55 triệu bảng của Chelsea và 60 triệu bảng từ Arsenal. Dù vậy, thương vụ này vẫn có thể xảy ra trong những ngày cuối phiên chợ mùa đông, khi đích thân tuyển thủ Ecuador thông báo ý định chuyển nhượng.

Brighton ưu tiên giữ chân tiền vệ này để đảm bảo một vị trí cao trên bảng xếp hạng khi mùa giải khép lại. Trong khi đó, Arsenal cũng cần người cho cuộc đua vô địch Premier League. Phía Pháo thủ hiểu rõ ý định của Brighton, nhưng cũng đã có kinh nghiệm trong các cuộc đàm phán với Chim mòng biển.

Moises Caicedo
Moises Caicedo là mục tiêu chuyển nhượng của Brighton

Mới đây, Arsenal đã thành công chiêu mộ Leandro Trossard từ chính Brighton, cuộc đàm phán diễn ra trong vòng 2 ngày. Trước đó, họ cũng ký hợp đồng với trung vệ Ben White với giá 50 triệu bảng vào mùa hè 2021, và hiểu rằng phía Brighton sẵn sàng để trụ cột ra đi nếu có mức giá hợp lý.

Tất nhiên trong những ngày cuối phiên chợ mùa đông, tình hình chiêu mộ cầu thủ trụ cột của đối thủ sẽ khó khăn hơn gấp bội bởi có ít thời gian để Brighton tìm được sự thay thế. Nhưng nếu đưa ra một số tiền lớn, Arsenal hoàn toàn có thể chiêu mộ được Moises Caicedo để tiếp tục cuộc đua vô địch.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X