Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal từ chối yêu sách của Alexis Sanchez

Chủ Nhật 02/10/2016 14:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo tiết lộ từ The Sun, Arsenal đã từ chối lời đề nghị lên tới 200.000 bảng/tuần mà tiền đạo Alexis Sanchez đưa ra ở bản hợp đồng mới.

 

Từ khi cập bến Emirates, tiền đạo Alexis Sanchez đã liên tục tỏa sáng và trở thành một trong những ngôi sao quan trọng nhất của đội bóng thành London. Trong hai mùa giải vừa qua, anh đã ghi tới 28 bàn thắng ở Premier League dù chỉ thi đấu ở vị trí chạy cánh. Mùa này, tuyển thủ người Chile cũng chơi vô cùng ấn tượng. Sanchez đá chính 8 trận cho Arsenal, ghi 5 bàn thắng và có 4 đường kiến tạo thành bàn. 
Arsenal tu choi yeu sach cua tien dao Alexis Sanchez hinh anh
Sanchez muốn hưởng lương 200.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới
Chính cựu cầu thủ Barcelona là người đã tỏa sáng rực rỡ với một bàn thắng và một lần kiến tạo giúp Arsenal đánh bại Chelsea 3-0 ở trận đấu cuối tuần qua. Ở Premier League, Arsenal đang đứng thứ 4 với 13 điểm, kém đội dẫn đầu Man City 5 điểm. Phong độ ấn tượng của Sanchez khiến anh được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Juventus hay PSG liên tục chào mời ngôi sao sinh năm 1988 bằng những bản hợp đồng hậu hĩnh.
Burnley vs Arsenal (22h30 ngày 2/10): Khi pháo thủ thăng hoa
(Bongda24h) - Bốn thập kỷ trôi qua, Burnley chưa một lần được hưởng cảm giác đánh bại Arsenal tại hạng đấu cao nhất nước Anh. Sân Turf Moor liệu có thể chứng...
Phía Arsenal chắc chắn không muốn mất ngôi sao của mình, bởi vậy họ đã lên kế hoạch đàm phán một bản hợp đồng mới với ngôi sao người Chile. Theo tiết lộ từ The Sun, Arsenal và Alexis Sanchez đã có buổi đàm phán gia hạn hợp đồng vào hôm 30/9 vừa qua. Ở buổi thương thảo, cầu thủ người Chile đã yêu cầu mức lương 200.000 bảng/tuần trong bản hợp đồng mới. Mức lương hiện tại của Sanchez là 140.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, phía Arsenal đã không chấp thuận yêu cầu này. Pháo thủ chỉ muốn nâng mức lương của Sanchez lên con số 170.000 bảng/tuần.
Arsenal tu choi yeu sach cua tien dao Alexis Sanchez hinh anh 2
Nhưng BLĐ Arsenal đã từ chối yêu cầu của Sanchez
Chính khúc mức về mức lương khiến bản hợp đồng mới vẫn chưa thể thông qua. Nếu vụ việc không nhanh chóng được giải quyết, nhiều khả năng Pháo thủ sẽ mất ngôi sao người Chile vào tay những đội bóng khác. Một số nguồn tin tiết lộ rằng hai bên đang đàm phán để nâng mức lương của Sanchez lên 175.000 bảng/tuần đến 180.000 bảng/tuần. BLĐ Arsenal khẳng định họ sẽ không đời nào chấp nhận yêu cầu lên tới 200.000 bảng/tuần mà Sanchez đưa ra.

T.N
 
 
 
► Xem thêm tin tức, lịch thi đấu, kết quả bóng đá Anh và BXH NHA mới nhất.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X