Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal từ chối lời đề nghị đầu tiên của Ajax cho Aaron Ramsdale

Thứ Tư 14/08/2024 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhiều nguồn tin, Arsenal đã từ chối lời đề nghị chuyển nhượng thủ môn Aaron Ramsdale từ Ajax, Pháo thủ từ chối cho mượn thủ thành này. 

Cầu thủ 26 tuổi này đã xuống vị trí số 2 tại Emirates kể từ khi David Raya xuất hiện, người hiện đã trở thành bản hợp đồng chính thức sau khi ban đầu đến theo dạng cho mượn từ Brentford vào mùa hè năm ngoái.

Aaron Ramsdale được cho là muốn rời đi để được thi đấu nhiều hơn, Southampton là một trong những đội bóng muốn có Anh. Ajax cũng là một trong những đội bóng quan tâm thủ môn của Arsenal. Tuy nhiên, theo The Athletic, Pháo thủ hiện đã từ chối lời đề nghị chiêu mộ Ramsdale từ Ajax.

Aaron Ramsdale co the roi Arsenal o He nam nay
Aaron Ramsdale có thể rời Arsenal ở Hè năm nay

Gã khổng lồ của bóng đá Hà Lan đã đề nghị mượn thủ môn người Anh. Arsenal không muốn cho mượn Ramsdale, trong trường hợp để anh ra đi họ muốn bán đứt. Ramsdale vẫn tập trung vào việc chơi cho đội một, tình hình của anh sẽ có sự thay đổi trong những tuần tới.

Trong khi đó, Arsenal cũng đã nhắm cầu thủ thay thế Ramsdale. Nếu anh ra đi, họ sẽ tìm cách bổ sung vào đội hình của Mikel Arteta bằng thủ môn 23 tuổi Joan Garcia của Espanyol. Garcia là thành viên của đội U23 Tây Ban Nha giành huy chương vàng Olympic môn bóng đá mùa hè này, nhưng không thể ra sân vì anh chỉ là sự lựa chọn thứ 3, sau Arnau Tenas và Alejandro Iturbe.

Arsenal vẫn đang tìm kiếm thêm một số cầu thủ tấn công sau khi chiêu mộ Riccardo Calafiori để tăng cường hàng phòng ngự. Trong khi đó, Eddie Nketiah đang có tên trong danh sách rao bán sau khi Emile Smith Rowe được bán cho Fulham, Nketiah hiện được Bournemouth nhắm thay Solanke đã chuyển tới Tottenham. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X