Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal từ chối lời đề nghị đầu tiên cho Sanchez

Thứ Ba 06/06/2017 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal vừa từ chối lời đề nghị hỏi mua tiền đạo Sanchez của PSG. Pháo thủ đang quyết tâm giữ ngôi sao người Chile bằng mọi giá.

 

Hợp đồng của tiền đạo Sanchez với Arsenal chỉ còn thời hạn đến Hè 2018, nhưng không hiểu sao đến giờ Pháo thủ vẫn chưa gia hạn với cầu thủ này. Theo báo chí Anh thì đã có những cuộc đàm phán nhưng không thu lại kết quả. Hiện cầu thủ này đang lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Mới đây, PSG đã chính thức gửi lời đề nghị đến đội bóng nước Anh. Họ trả Sanchez 250.000 bảng/tuần cùng với đó là 50 triệu bảng cho thương vụ này, nhưng Arsenal đã từ chối.
Arsenal tu choi ban tien dao Sanchez cho PSG hinh anh
Arsenal từ chối bán Alexis Sanchez cho PSG
Tờ Goal khẳng định HLV Wenger đã từ chối bán tiền đạo Alexis Sanchez cho PSG. Vị chiến lược gia người Pháp vừa được gia hạn hợp đồng thêm 2 năm, ông muốn giữ chân những ngôi sao lớn và đặc biệt là Sanchez. Ông thầy 67 tuổi nói với BEIN SPORTS: “Chúng tôi muốn giữ những cầu thủ hàng đầu, Sanchez và Ozil là những cầu thủ không phải để bán. Họ sẽ gia hạn và tiếp tục cống hiến cho đội bóng trong tương lai”.
Mesut Ozil tiết lộ bến đỗ bất ngờ nếu rời Arsenal
Mesut Ozil không loại trừ khả năng sẽ trở lại Schalke trước khi kết thúc sự nghiệp của mình.
Có lẽ Arsenal đang trong quá trình đàm phán với Sanchez. Nhưng khả năng cầu thủ này rời Emirates vẫn là không hề nhỏ. PSG đã bị từ chối nhưng vẫn còn đó, Man City, Chelsea, Juventus và đặc biệt là Bayern. Khả năng ngôi sao sinh năm 1988 tới Đức là không hề nhỏ, thậm chí người đại diện của anh đã bay đến Đức để đàm phán với “Hùm xám”. Nếu muốn giữ Sanchez ở lại, Arsenal phải đáp ứng mức lương tối thiểu 220.000 bảng/tuần. Và nhiều khả năng họ sẽ phải chấp nhận đáp ứng đòi hỏi của Sanchez nếu không muốn ngôi sao người Chile ra đi.
Arsenal tu choi ban tien dao Sanchez cho PSG hinh anh 2
Tương lai tiền đạo Sanchez vẫn chưa rõ ràng
Alexis Sanchez của Arsenal vừa trải qua một mùa giải thành công, anh đã ghi 24 bàn thắng cùng 10 kiến tạo thành bàn ở Premier League. Ngôi sao người Chile đang là một trong những cầu thủ tấn công lợi hại nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Để có thể hướng đến những danh hiệu lớn Pháo thủ sẽ phải giữ chân cầu thủ này. Ngoài ra họ còn phải đưa về thêm những bản hợp đồng lớn, nhưng HLV Wenger xác nhận sẽ chỉ có tối đa 3 cầu thủ chất lượng được đưa về ở Hè 2017.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X