Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal "từ chối" khoản tiền 1,5 tỉ bảng

Thứ Hai 04/03/2013 19:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Trong bản tin buổi chiều ngày hôm nay, tờ báo Express của nước Anh cho biết BLĐ Arsenal đã phủ nhận tin đồn về việc đội bóng này đang bị "thôn tính" bởi những tỉ phú người Ả rập. Tuy nhiên, qua những phát ngôn của người đại diện Arsenal thì dường như đó chỉ là những lời nói dối mà thôi.

Trong ngày hôm qua, khi mà hàng loạt các fans hâm mộ đang tất bật chuẩn bị để thưởng thức trận derby Bắc London giữa Arsenal và Tottenham thì một sự kiện bất ngờ đã xảy ra.

Đó là sự kiện tờ báo Daily Express chạy một hàng tittle lớn thông báo về việc một "liên minh tỉ phú" đến từ Ả rập đang muốn mua lại The Gunners với số tiền lên đến 1 tỉ bảng.

Tuy nhiên, ngay sau khi thông tin này vừa được công bố thì BLĐ đội bóng chủ sân Emirates cũng đã có những động thái đầu tiên của mình. Thay mặt cho giới lãnh đạo cao cấp, Mark Gonnella - giám đốc truyền thông của Pháo thủ đã cho tổ chức một buổi họp báo để đưa ra những phát biểu về vấn đề này.

Trước cánh báo giới, vị giám đốc truyền thông này tuyên bố rằng BLĐ Pháo thủ chưa hề nhận được một lời đề nghị nào từ phía "liên minh tỉ phú" này cả. Bên cạnh đó, Gonnella còn khẳng định rằng chủ tịch Stan Kroenke - người nắm giữ 70% cổ phần CLB không hề muốn bán Arsenal bởi doanh nhân người Mỹ này đã cam kết gắn bó lâu dài với CLB.

Kroenke
Chưa nhận được lời đề nghị nào nhưng Kroenke vẫn tuyên bố "không muốn bán"

"Chúng tôi vẫn chưa nhận được bất kỳ một lời đề nghị nào từ những người đó (liên minh tỉ phú). Bên cạnh đó, chủ tịch Kroenke đã cam kết gắn bó lâu dài với Arsenal nên ông ấy sẽ không bao giờ bán đi đội bóng của mình." Gonnella cho biết.

Xuất hiện trong buổi họp báo này, Arsene Wenger - HLV trưởng The Gunners cũng cho rằng Kroenke sẽ không bán Arsenal bởi đó là một hành động gây "tổn thương" cho chính Kroenke.

Thông qua những tuyên bố của Mark Gonnella, người ta hoàn toàn có thể đoán biết được rằng "liên minh tỉ phú" giữa người nắm giữ 30% cổ phần Arsenal - Usmanov và những "ông vua dầu lửa" đến từ Ả rập là có thật. Còn chuyện "vẫn chưa nhận được lời đề nghị" mà Mark Gonnella đã nói đến thì thật quá khó tin.

Nếu chưa nhận được lời đề nghị nào thì tại sao Kroenke phải chỉ đạo cho cấp dưới của mình công bố ý định "không muốn bán"? Địch chưa đánh đã vội động thủ. Đó chắc chắn không phải là hành động của những doanh nhân Mỹ vốn nổi tiếng...khôn lỏi. Hay chẳng lẽ Kroenke "có tật giật mình" bởi những chính sách "keo kiệt" mà lâu nay ông áp dụng lên Arsenal?

Mà dù có làm việc đó với bất kỳ lý do nào đi chăng nữa thì qua những phát ngôn kiểu như thế này, người ta hoàn toàn có đủ lý do để tin rằng Stan Kroenke - vị tỉ phú keo kiệt đang ở trong tình trạng lo lắng bởi quả bom tiền đang lơ lửng trên đầu cùng làn sóng phản đối chính sách "bóp cổ" đội bóng con cưng của những fans hâm mộ Arsenal

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X