Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal phản hồi đề nghị chiêu mộ Leandro Trossard từ Al-Ittihad

Thứ Ba 03/09/2024 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Câu lạc bộ Al-Ittihad của Saudi Pro League đã gửi lời đề nghị trị giá 35 triệu euro (29,4 triệu bảng Anh) để ký hợp đồng với tiền vệ Leandro Trossard của Arsenal.

Cầu thủ người Bỉ đã gia nhập đội bóng của Mikel Arteta với giá 27 triệu bảng từ Brighton trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 năm ngoái. Kể từ khi chuyển đến Pháo thủ, cầu thủ 29 tuổi này đã ghi được 19 bàn thắng và có 12 pha kiến tạo trong 71 lần ra sân.

Kỳ chuyển nhượng của Premier League hiện đã đóng cửa, nhưng các câu lạc bộ Saudi Arabia vẫn có thể ký hợp đồng với các cầu thủ. Theo Fabrizio Romano, Al-Ittihad đã đưa ra lời đề nghị cuối cùng để ký hợp đồng với Trossard với mức giá 35 triệu euro (29,4 triệu bảng Anh) đã được gửi tới Arsenal.

Leandro Trossard

Arsenal từ chối bán Leandro Trossard ở Hè 2024

 

Trong khi đó, tờ The Athletic đưa tin rằng Arsenal đã từ chối lời đề nghị của Al-Ittihad, Pháo thủ đã nói rõ với câu lạc bộ Saudi Arabia rằng Trossard không phải để bán. Cầu thủ người Bỉ chỉ đá chính một trong ba trận đấu của Arsenal tại Premier League mùa này - trận hòa 1-1 với Brighton. 

Phát biểu trước trận hòa của Arsenal với Brighton, Arteta đã nhấn mạnh đến tác động mà Trossard đã tạo ra kể từ khi anh đến. Ông nói: “Rất tuyệt, không chỉ khi vào sân từ băng ghế dự bị, mà cậu ấy cũng luôn nỗ lực khi được đá chính. 

Mùa giải trước, đặc biệt ở giai đoạn cuối mùa, số lượng trận đấu mà cậu ấy tham gia là rất lớn, và cậu ấy thực sự ổn định trong việc đe dọa khung thành đối phương. Cậu ấy ghi bàn, tạo cơ hội cho các đồng đội, tôi rất hài lòng với cậu ấy”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X