Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal từ chối đàm phán với Chelsea và Bayern vụ Aaron Ramsdale

Thứ Ba 28/11/2023 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã từ chối lời đề nghị từ 1 câu lạc bộ Premier League dành cho thủ môn Aaron Ramsdale, và đội bóng đó được cho là Chelsea. 

Aaron Ramsdale vừa có trận bắt chính đầu tiên ở Premier League cho Arsenal kể từ đầu tháng 9, anh ra sân ngay từ đầu trong chiến thắng 1-0 của Arsenal trước Brentford. Cầu thủ 25 tuổi không trở lại đội hình chính của Pháo thủ do sự tin tưởng từ Mikel Arteta, thay vào đó anh bắt chính do David Raya không đủ điều kiện ra sân trước đội bóng chủ quản.

Cầu thủ sinh năm 1998 được cho là muốn thi đấu thường xuyên, qua đó hy vọng cạnh tranh vị trí bắt chính ở ĐT Anh tại VCK Euro 2024. Anh sẵn sàng rời Emirates nếu nhận được lời đề nghị tốt. Và Football London tiết lộ Arsenal nhận được lời đề nghị cho Ramsdale từ một CLB ở Premier League. Pháo thủ đã ngay lập tức từ chối lời đề nghị này. 

Arsenal khong ban Aaron Ramsdale vao thang 1 nam 2024

Arsenal không bán Aaron Ramsdale vào tháng 1 năm 2024

Mặc dù không tiết lộ danh tính đội bóng này, nhưng nhiều NHM dự đoán đó là Chelsea, đội đang tìm người cạnh tranh với RobertSanchez. Ramsdale chỉ mới ký hợp đồng với Arsenal vào tháng 5, có thời hạn đến năm 2026.

Anh đã được liên hệ với việc chuyển đến cả Chelsea và Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải. Tuy nhiên, phía Arsenal tuyên bố không đàm phán với bất kỳ đội bóng nào về trường hợp của thủ thành 25 tuổi. 

Mikel Arteta tuyên bố Aaron Ramsdale nằm trong kế hoạch của mình ở Arsenal, và ông sẽ không để anh rời đi vào giữa mùa giải. Có lẽ sớm nhất cũng phải đến Hè 2024 các đội bóng lớn mới có thể đưa cầu thủ người Anh rời sân Emirates. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X