Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal từ chối cơ hội chiêu mộ Van Dijk với giá 12 triệu bảng

Chủ Nhật 23/09/2018 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua Virgil van Dijk vào Hè 2015, cầu thủ người Hà Lan hứng thú với việc gia nhập Pháo thủ. Tuy nhiên, đội bóng thành London lại bỏ qua trung vệ 27 tuổi vì cho rằng số tiền 12 triệu bảng là quá đắt.

Arsenal bỏ lỡ cơ hội chiêu mộ Virgil van Dijk


Virgil van Dijk nổi lên trong màu áo Celtic, anh là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng Scotland. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, trung vệ người Hà Lan được nhiều đội bóng theo đuổi. Dortmund, Atletico, West Ham hay Southampton đã đánh tiếng muốn có cầu thủ sinh năm 1991.
 
Lý do Arsenal muốn mua Virgil van Dijk nhưng không thành công hình ảnh

Arsenal từng quan tâm Van Dijk ở Hè 2015


Sau một thời gian đàm phán, Southampton đã chiêu mộ thành công Van Dijk với giá 12 triệu bảng. Trong một tiết lộ mới nhất, Arsenal muốn mua Virgil van Dijk vào Hè 2015, cầu thủ người Hà Lan hứng thú với việc gia nhập Pháo thủ. Tuy nhiên, đội bóng thành London lại bỏ qua trung vệ 27 tuổi vì cho rằng số tiền 12 triệu bảng là quá đắt.
TRỰC TIẾP Arsenal vs Everton 22h00 ngày 23/9 (Premier League 2018/19)
Trực tiếp Arsenal vs Everton: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Arsenal vs Everton vòng 6 giải Ngoại hạng...

Cựu trợ lý huấn luyện viên John Collins của Celtic tiết lộ với báo giới rằng: “Arsene Wenger đã quan tâm đến Van Dijk, Arsenal thậm chí đã cử người đến đàm phán với chúng tôi. Ở thời điểm đó tôi nghĩ rằng họ sẽ có được điều mình cần, bởi Van Dijk cũng muốn ra đi”.

“Tuy nhiên, tôi ngạc nhiên vì Arsenal không chiêu mộ thành công cậu ấy, sau đó tôi biết được rằng họ đã từ chối chi ra 12 triệu bảng như phía Celtic yêu cầu. Sou thampton dù nhập cuộc sau nhưng chấp nhận chi 12 triệu bảng và họ đã có chữ ký của Van Dijk”.

Arsenal có lẽ rất tiếc nuối bởi bỏ qua cơ hội chiêu mộ Van Dijk. Sau khi tới Southampton, cầu thủ người Hà Lan trở thành trụ cột của đội bóng này. Liverpool sau đó đã phải bỏ ra tới 75 triệu bảng để đưa cầu thủ 27 tuổi về sân Anfield.
 
Van Dijk la su bo sung chat luong cho hang thu Liverpool

Arsenal phải nuối tiếc vì bỏ lõ cơ hội chiêu mộ Van Dijk 


Van Dijk cho thấy anh xứng đáng với số tiền mà Liverpool bỏ ra. Ngay khi cập bến Anfield, trung vệ sinh năm 1991 đã hòa nhập rất nhanh và hiện đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất nơi hàng thủ của Liverpool. Van Dijk dính chấn thương trong trận đấu với Southampton, song vấn đề mà anh gặp phải không quá nghiêm trọng.

Trong quá khứ, Arsenal chỉ vì một vài triệu bảng mà không thể chiêu mộ rất nhiều cái tên chất lượng, trong đó tiêu biểu là trường hợp của Luis Suarez. Hè 2014, Pháo thủ chấp nhận chi 45 triệu bảng cộng Theo Walcott để hỏi mua Suarez, Liverpool muốn nhận thêm 10 triệu bảng, song Pháo thủ từ chối và cầu thủ người Uruguay sau đó cập bến Barca.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X