Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal từ chối sao Ajax để đặt niềm tin vào William Saliba

Chủ Nhật 23/10/2022 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của trung vệ Calvin Bassey tiết lộ rằng Arsenal đã nhắm đến cầu thủ này hè vừa qua nhưng cuối cùng lựa chọn đặt niềm tin vào William Saliba.

Arsenal từ chối Bassey để đặt niềm tin vào William Saliba

HLV Mikel Arteta rất muốn tăng cường thêm trung vệ ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Arsenal sẵn sàng chi tiền mua trung vệ. Calvin Bassey là một ngôi sao được nhắm đến sau khi tỏa sáng cho Rangers. Tuy vậy, Bassey cuối cùng gia nhập Ajax trong khi Arsenal đón chào William Saliba trở lại sau một thời gian thi đấu cho mượn đầy thành công ở Marseille.

William Saliba dang choi tot o Arsenal
Arsenal từ chối Bassey để đặt niềm tin vào William Saliba

Người đại diện của Bassey là công ty Unique Sports Group tiết lộ: “Arsenal đã liên hệ với chúng tôi và chúng tôi cho Rangers biết. Nhưng Arsenal không làm gì sau đó. Chúng tôi cũng nhận được sự quan tâm từ Aston Villa và West Ham. Nhưng sau cùng, Ajax đưa ra đề nghị tốt nhất, không phải ở khía cạnh tiền bạc mà là cho sự phát triển của Bassey vì hứa hẹn về thời lượng thi đấu”.

Bassey dành 2 năm thi đấu ở Rangers, ra sân 50 trận và giúp đội bóng này lọt vào chung kết Europa League năm 2022. Nhưng hiện tại, Bassey đang thi đấu ở Champions League cùng Ajax.

Arsenal hiện tại không cần chiêu mộ Bassey khi Saliba gây ấn tượng cực mạnh. Cầu thủ người Pháp đá cặp trung vệ hoàn hảo với Gabriel Magalhaes và giúp Arsenal giành ngôi đầu bảng Premier League, thắng 9/10 trận đã đấu.

Ở mùa giải năm nay, Arsenal đang có thành tích phòng ngự tốt thứ 2 ở Premier League. Đoàn quân của Arteta chỉ thủng lưới 10 bàn sau 10 trận đấu, chỉ thua mỗi thành tích 9 bàn của Newcastle.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X