Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal từ chối 2 lời đề nghị của Roma cho Mkhitaryan

Thứ Sáu 03/04/2020 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roma muốn mua đứt Henrikh Mkhitaryan ở Hè 2020, song 2 lời đề nghị của đội bóng này đã bị Arsenal thẳng thừng từ chối.

Arsenal chưa đồng ý bán Mkhitaryan cho Roma


Mặc dù thường xuyên dính chấn thương, song Henrikh Mkhitaryan vẫn kịp mang về cho mình 6 bàn và 3 kiến tạo sau 17 trận cho Roma. Hợp đồng cho mượn của cầu thủ này với đội bóng Italia sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải 2019/20 và đội chủ sân Olympico đã ngỏ ý muốn mua đứt cựu sao MU.
 
Roma muốn mua đứt Henrikh Mkhitaryan từ Arsenal nhưng hình ảnh

Arsenal từ chối 2 lời đề nghị của Roma cho Mkhitaryan


Theo đó, đội bóng thủ đô Italia đã tích cực tiếp xúc với Arsenal về Henrikh Mkhitaryan tuy nhiên, theo Express, Arsenal đã 2 lần từ chối đề nghị trị giá 8 triệu bảng và 10 triệu bảng mà đại diện đến từ Serie A đưa ra bởi mong muốn của "Pháo thủ" phải là tối thiểu 18 triệu bảng.

Ngoài Roma thì Lazio và Inter Milan cũng đang tăm tia cầu thủ 30 tuổi, bởi vậy thật dễ hiểu vì sao Arsenal kiên quyết không giảm giá bán cầu thủ người Armenia. Về phía Roma, họ lại cho rằng 18 triệu bảng là số tiền quá cao.

Trong trường hợp không thể có Mkhitaryan, Roma sẽ chuyển sang Pedro của Chelsea . Vào Hè năm nay, hợp đồng giữa cầu thủ người Tây Ban Nha với đội chủ sân Stamford Bridge đáo hạn, đồng nghĩa với việc tiền đạo này sẽ thoải mái ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Như vậy đội bóng thủ đô Italia sẽ không mất khoản phí nào để có Pedro, và sẽ dành mức lương 100.000 bảng/tuần cho tiền đạo 32 tuổi.

Lê Hường  

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X