Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal từ chối 2 câu lạc bộ Premier League vụ Emile Smith Rowe

Thứ Ba 16/07/2024 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã từ chối những lời đề nghị của Fulham và Crystal Palace cho tiền đạo Emile Smith Rowe.

Arsenal từ chối 2 câu lạc bộ Premier League vụ Emile Smith Rowe

Fulham và Crystal Palace đều đang có những cuộc thảo luận nội bộ để xem có nên trở lại với một lời đề nghị tốt hơn cho Emile Smith Rowe hay không. Được biết, Smith Rowe muốn cân nhắc mọi phương án, và ưu tiên hàng đầu là việc được ra sân ở đội một thường xuyên.

Emile Smith Rowe duoc Aston Villa quan tam o He 2024
Arsenal từ chối 2 câu lạc bộ Premier League vụ Emile Smith Rowe

Hiện tại, hợp đồng của Smith Rowe với Arsenal còn 2 năm. Cầu thủ 23 tuổi ít được ra sân dưới thời Mikel Arteta. Ở mùa giải trước, anh chỉ chơi 13 trận ở Premier League cho đội Á quân.

Smith Rowe chỉ xuất phát 2 lần ở Premier League cho Arsenal, trước Nottingham Forest vào cuối tháng 1 và trước Luton vào đầu tháng 4.

Smith Rowe là cầu thủ trưởng thành từ học viện của Arsenal và vươn lên trở thành một lựa chọn thường xuyên của Arsenal ở mùa giải 2021/22. Dù vậy, chấn thương khiến cầu thủ này đi xuống. Ngoài ra, sự vươn lên của Gabriel Martinelli cũng đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp của Smith Rowe ở Arsenal.

Arsenal cũng công bố việc đẩy hai cầu thủ là Albert Sambi Lokonga và Nuno Tavares ra đi theo dạng cho mượn. Lokonga gia nhập Sevilla với bản hợp đồng mượn kèm điều khoản mua đứt trị giá 12 triệu Euro. Arsenal cũng cài điều khoản hưởng 25% hoa hồng khi Sevilla bán Lokonga sau này.

Trong khi đó, Nuno Tavares gia nhập Lazio theo dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt bắt buộc trị giá 5 triệu Euro. Hậu vệ trái người Bồ đã không ra sân cho Arsenal kể từ ngày hạ màn mùa giải 2021/22. Trong khi đó, lần gần nhất Lokonga khoác áo Arsenal là vào tháng 1 năm 2023.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X