Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal từ bỏ Villa

Chủ Nhật 03/02/2013 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Wenger không còn xem David Villa là ưu tiên của ông trong kế hoạch cho tương lai của Arsenal bởi tiền đạo này đã 31 tuổi.

Theo BBC, từng theo đuổi ráo riết Villa suốt mùa đông qua nhưng cuối cùng, Pháo thủ đã không thể thành công khi mức giá 9 triệu bảng họ gửi đến Barcelona không nhận được hồi âm. Hay chính xác Barca vẫn giữ Villa lại nhằm làm dự phòng cho những Lionel Messi, Pedro, Iniesta, Tello trong bối cảnh Alexis Sanchez đã xuống phong độ từ lâu còn Isaac Cuenca vừa được gửi sang Ajax.

David Villa chính là mục tiêu nhòm ngó mới nhất của Chelsea
David Villa không còn được Arsenal đoái hoài do tuổi tác

Một chặng đường dài không cho phép Barca tự làm mỏng đi hàng công của mình. Hơn nữa Villa vẫn thể hiện được duyên ghi bàn ở mùa này khi anh có 5 bàn dù thường xuyên chỉ được vào sân từ ghế dự bị. Chính chủ tịch Rosell từng tuyên bố Barca không có ý bán Villa. Song tiền đạo này lại kiên quyết đòi ra đi nhằm tìm cơ hội được chơi bóng thường xuyên hơn. Đó chính là cơ hội dành cho Arsenal.

Song trên BBC, một quan chức tại Emirates khẳng định kế hoạch tương lai của Arsenal đã không còn Villa bởi tuổi tác của chân sút 31 tuổi này. HLV Wenger sẽ chỉ quan tâm đến những tài năng trên dưới 20 tuổi và mức giá ở tầm trung bình. Bên cạnh đó là chi phí trả lương sẽ không cao, khác hẳn Villa, người còn ít giá trị sử dụng nhưng chắc chắn tiền lương sẽ không hề thấp khi anh đang nhận 150.000 euro/tuần, tương đương 130.000 bảng/tuần tại Nou Camp. Và đó chắc chắn không phải con số phù hợp với Arsenal khi mức trần ngân quỹ lương của họ chỉ là 90.000 bảng/người/tuần.

Minh Minh (Theo BBC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X