Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal từ bỏ việc theo đuổi HLV Luis Enrique vì...

Thứ Hai 30/04/2018 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Luis Enrique dẫn dắt Arsenal thay Wenger đang là khá thấp. Theo The Times, Pháo thủ đã từ bỏ việc theo đuổi cựu HLV Barca vì không thể đáp ứng yêu cầu tiền lương mà ông này đòi hỏi.

Enrique muốn nhận 15 triệu bảng nếu dẫn dắt Arsenal


HLV Wenger rời Arsenal vào cuối mùa giải này. Pháo thủ đang đẩy nhanh tiến độ đàm phán tìm người thay thế ông thầy người Pháp. Hiện có rất nhiều mục tiêu lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Emirates.
Luis Enrique dan dat Arsenal khong the xay ra o He 2018 hinh anh

HLV Luis Enrique đòi nhận lương 15 triệu bảng/mùa mới chịu dẫn dắt Arsenal

Cựu HLV Barca, Luis Enrique là một trong những ứng viên hàng đầu ngồi vào chiếc ghế nóng ở sân Emirates. Ông thầy người Tây Ban Nha vẫn chưa dẫn dắt đội bóng nào sau khi chia tay Barca, ông muốn trở lại vào đầu mùa giải tới.

Theo Mirror, Enrique ưu tiên Arsenal hơn là Chelsea, ông này muốn dẫn dắt một CLB có sự ổn định trên băng ghế chỉ đạo hơn là thường xuyên thay đổi HLV như Chelsea, ông sẵn sàng tới Emirates nếu nhận được lời đề nghị.

Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng đưa ra một số đòi hỏi nếu đến làm việc ở sân Emirates, theo đó ông muốn nhận lương 15 triệu bảng/mùa, ông này cũng muốn được cấp 200 triệu bảng để mua sắm cầu thủ.

Arsenal từ chối theo đuổi Enrique

Khả năng Luis Enrique dẫn dắt Arsenal thay Wenger đang là khá thấp. Theo The Times, Pháo thủ đã từ bỏ việc theo đuổi cựu HLV Barca vì không thể đáp ứng yêu cầu tiền lương mà ông này đòi hỏi.
HLV Enrique

Arsenal từ bỏ HLV Enrique vì không thể kham nổi tiền lương mà ông này đòi hỏi

Theo đó, mức lương 15 triệu bảng/mùa mà Enrique đòi hỏi theo Arsenal là quá cao, họ sẽ không đáp ứng yêu cầu này. Hiện Pep Guardiola đang là HLV nhận lương cao nhất Premier League và cao thứ 2 thế giới, sau Marcello Lippi.

Pep cũng chỉ nhận 15 triệu bảng/mùa ở Man City. Có thể hiểu được quyết định của Arsenal, bởi rõ ràng mức lương mà Enrique đòi hỏi là quá cao. Hiện mức lương mà Pháo thủ đang trả cho HLV Wenger cũng chỉ vào khoảng 9 triệu bảng/mùa.

Đội bóng thành London cũng khẳng định sẽ không đáp ứng yêu cầu được chi 200 triệu bảng mà Enrique đòi hỏi, sau khi chi quá nhiều tiền đưa về Aubameyang và Lacazette, Arsenal chỉ muốn chi dưới 100 triệu bảng ở Hè 2018.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X