Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal từ bỏ việc chiêu mộ Vua phá lưới Ligue 1

Chủ Nhật 12/07/2015 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau nhiều lần hỏi mua tiền đạo Alexandre Lacazette của Lyon nhưng không thành không, mới nhất Pháo thủ đã từ bỏ việc theo đuổi chân sút người Pháp.


Arsenal đã chính thức chia tay với tiền đạo Lukas Podolski, tuyển thủ người Đức chuyển tới khoác áo Galatasaray. Trong khi đó bộ đôi Yaya Sanogo và Joel Campbell cũng được đưa vào dạng thanh lý. Bởi vậy, nhiệm vụ của HLV Wenger là tìm người chia lửa với Olivier Giroud trên hàng công. Rất nhiều mục tiêu đã được vạch ra, trong đó phải kể tới việc Arsenal hỏi mua tiền đạo Alexandre Lacazette
của Lyon.
arsenal mua Lacazette hinh anh
Alexandre Lacazette
Alexandre Lacazette vừa trải qua một mùa giải bùng nổ trong màu áo Lyon. Chân sút sinh năm 1991 ghi tới 27 bàn sau 31 trận, qua đó trở thành Vua phá lưới Ligue 1. Sở hữu khả năng dứt điểm đa dạng cũng như nền tảng tốc độ, kỹ thuật tốt khiến Lacazette là mẫu tiền đạo nguy hiểm với mọi hàng thủ. Mặc dù sở trường là trung phong cắm nhưng anh hoàn toàn có thể hy sinh nếu đội bóng yêu cầu. HLV Wenger ấn tượng với tài năng của chân sút người Pháp và muốn đưa anh về Emirates ngay ở kỳ chuyển nhượng hè 2015.

Phía Arsenal cũng có những động thái trong việc tiếp cận Alexandre Lacazette, thế nhưng BLĐ Lyon tỏ ra không hợp tác. Khi thì họ tuyên bố không bán chân sút của mình bằng mọi giá, lúc thì lại nói chỉ để chân sút của mình ra đi nếu thu về đủ 28 triệu bảng. Pháo thủ rất cần một chân sút đẳng cấp, thế nhưng con số mà Lyon đưa ra khiến đội bóng nước Anh khó có thể đồng ý. Mới nhất, tờ Tuttomercatoweb khẳng định đội bóng chủ sân Emirates đã quyết định rút lui trong thương vụ này. Hiện tại, M.U và Liverpool là hai đội bóng vẫn đang theo đuổi tiền đạo người Pháp, Lyon vẫn giữ thái độ cương quyết khi chỉ bán ngôi sao của mình nếu thu về đủ 28 triệu bảng.

Sau khi rút lui khỏi thương vụ mang tên Alexandre Lacazette, Arsenal sẽ phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Lúc này, đội bóng của HLV Wenger rất muốn mang về Karim Benzema của Real Madrid và Gonzalo Higuain của Napoli. Cả hai thương vụ này đều có khả năng thành công nếu “Giáo sư” quyết đoán. Với trường hợp của Benzema, BLĐ Los Blancos đang quyết tâm đưa về Sergio Aguero của Man City, hơn nữa HLV Benitez còn có ý định để Ronaldo đá tiền đạo cắm mùa tới. Vấn đề ở chỗ Pháo thủ dự định chi ra bao nhiêu mà thôi. Trường hợp của Higuain lại càng dễ dàng hơn, tuyển thủ người Argentina khẳng định muốn rời Napoli do đội bóng không có vé dự Champions League. Thế nhưng lời đề nghị của Arsenal vẫn chưa “đủ đô” để thuyết phục đại diện của Serie A nhả ngôi sao của mình.

Xem thêm thông tin bóng đá Anh

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X