Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal trước nỗi lo lớn: Chấn thương của Vermaelen

Thứ Hai 11/02/2013 22:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Chấn thương mắt cá chân của trung vệ đội trưởng Thomas Vermaelen có lẽ đang là nỗi lo lớn nhất lúc này của BLĐ Arsenal.

Vermaelen vừa phải tiến hành tiêm thuốc chống viêm để kiềm chế cơn đau ở mắt cá chân, đồng thời tránh phải đối mặt với ca phẫu thuật. Đây đã là lần thứ 2 trong mùa giải năm nay, trung vệ người Bỉ phải dùng đến biện pháp trị liệu này. Việc Vermaelen tiến hành tiêm thuốc chỉ nhằm hạn chế những cơn đau tái phát, còn về lâu về dài, đây rõ ràng không phải là giải pháp có thể giúp trung vệ người Bỉ phục hồi hoàn toàn chấn thương mắt cá chân.

Vermaelen
Chấn thương của Vermaelen không đơn giản

Vermaelen đã vắng mặt trong chuyến làm khách của Arsenal đến sân của Sunderland hôm vừa rồi, nhưng dự kiến anh sẽ có thể trở lại tập luyện ngay trong tuần này. Vermaelen sẽ phải chạy đua với thời gian để có được thể trạng tốt nhất, trước khi trở lại trong trận đấu với Bayern Munich vào ngày 20/02 sắp tới. Đây quả thực là bài toán khó đối với HLV Wenger, bởi dù Vermaelen có thể thi đấu, nhưng với tình trạng mắt cá chân của anh như hiện nay, thật khó hy vọng vào một màn trình diễn xuất sắc của trung vệ người Bỉ.

Ngoài Vermaelen, Arsenal cũng đang phải đối mặt với khó khăn lớn khi mà hàng loạt những ngôi sao của họ gặp phải chấn thương. Kieran Gibbs và Laurent Koscielny đang phải ngồi ngoài vì các vấn đề sức khỏe khác nhau. Trong khi đó, Jack Wilshere cũng đã gặp chấn thương sau pha va chạm với Alfred N'Diaye của Sunderland. Đây có lẽ không phải là chấn thương nặng, song HLV Wenger có lý do để lo lắng, bởi trước mắt ông là những loạt trận quan trọng tại Champions League và FA Cup, và “giáo sư” sẽ phải có những tính toán thích hợp để cho tiền vệ người Anh có thời gian được nghỉ ngơi.

Cũng liên quan đến tình hình nhân sự tại Emirates, cuối tuần vừa rồi, hậu vệ Andre Santos đã có chuyến bay đến Brazil để hoàn tất bản hợp đồng thi đấu theo dạng cho mượn với Gremio. Dự kiến thương vụ này sẽ được chính thức thông báo trong vài ngày tới.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X