Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal trong cơn bão chấn thương: Walcott là nạn nhân kế tiếp

Thứ Tư 08/09/2010 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cuối tuần này Arsenal sẽ có trận đấu được đánh giá là hết sức khó khăn trên sân nhà Emirates trước đội khách Bolton khi trong đội hình của các pháo thủ thành London gần như không còn một tiền đạo thực thụ nào. Người gần đây nhất mới gia nhập danh sách "thương, bệnh binh" của đội chủ sân Emirates là Theo Walcott.

Đêm qua, ĐT Anh của Fabio Capello đã giành chiến thắng 3-1 trước ĐT Thụy Sĩ nhưng chính trận đấu này lại mang đến quá nhiều nỗi lo cho các đội bóng ở giải ngoại hạng khi 2 cầu thủ quan trọng của Arsenal và Tottenham là Theo Walcott và Jermain Defoe đều đã dính chấn thương.

Walcott là nạn nhân tiếp theo của cơn bão chấn thương đang hoành hành tại Arsenal

Cả Walcott lẫn Defoe đều đang có được phong độ rất cao và là những trụ cột khó lòng thay thế trong đội hình Arsenal cũng như Tottenham. Trường hợp của Defoe còn có thể bớt lo lắng bởi trong đội hình của HLV Harry Redknapp vẫn còn những chân sút tên tuổi khác như Robbie Keane, Peter Crouch hay Roman Pavlyuchenko. Còn đối với Arsenal, mất đi Walcott vào lúc này thực sự là một bài toàn hết sức nan giải với HLV Arsene Wenger.

Trong trận đấu với Bolton sắp tới, gần như trên hàng công của Arsenal sẽ chỉ còn một tiền đạo thực thụ duy nhất là Marouane Chamak khi Bendtner vẫn dính chấn thương kể từ World Cup, Van Persie thì phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tuần sau chấn thương gặp phải trong trận đấu với Blackburn còn mức độ chấn thương mắt cá mới gặp phải của Walcott vẫn chưa được xác định nhưng xem ra đây cũng không phải là một chấn thương nhẹ.

Bài toán "nhân sự" chắc chắn đang khiến giáo sư người Pháp phải hết sức đau đầu. Gánh nặng ghi bàn lúc này sẽ được dồn lên vai của tân binh Marouane Chamak. Khó khăn đang chồng chất khó khăn với Arsenal. Lúc này đây, các fan của The Gunners có lẽ chỉ còn biết trông mong vào tài "dùng binh" của HLV Arsene Wenger và sự trở lại kịp thời của đội trưởng Cesc Fabregas mà thôi.

Tiến Thịnh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X