Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal trói cùng lúc 3 ngôi sao

Thứ Tư 19/03/2014 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Arsenal vừa cùng lúc gia hạn với ba cầu thủ. Trong đó họ trói cặp tiền vệ Santi Cazorla - Aaron Ramsey và tặng tài năng trẻ Gedion Zelalem một bản hợp đồng mới.

Chưa có thông tin chính thức từ Emirates nhưng theo tờ Independent, Ramsey sẽ được giữ chân đến năm 2018, kèm điều khoản tăng lương lên 100.000 bảng/tuần. Đây là mức lương gấp đôi những gì anh từng nhận trước kia. Sau khi ký hợp đồng mới, Ramsey chia sẻ: “Tôi thích thú khi ký hợp đồng mới. Tôi đã ở đây sáu năm. Thật hạnh phúc. Arsenal đang đi đúng hướng và tôi cùng CLB sẽ tiếp tục kiên định trên con đường đã chọn. Tôi muốn là một phần, một phần đặc biệt của Arsenal. Chúng tôi là một tập thể xuất sắc và tôi tin đội bóng có thể giành những danh hiệu”.

Cazorla, người hùng của Arsenal
Cazorla sẽ được giữ lại đến 2016

Đây có thể được xem là sự tưởng thưởng xứng đáng dành cho Ramsey, người đang có mùa giải thăng hoa nhất sự nghiệp với 15 bàn tính đến thời điểm này. Hưởng niềm vui cùng anh là Cazorla với bản hợp đồng đến 2016. Tiền vệ 29 tuổi người Tây Ban Nha coi như sẽ gắn bó trọn vẹn thời đỉnh cao ở Emirates. Anh đã có 18 bàn và 19 kiến tạo cho Arsenal kể từ khi gia nhập cách đây gần hai năm.

Trong khi đó Zelalem, nhờ những bước thăng tiến ở đội trẻ, cũng được gia hạn. Tuy nhiên Arsenal không tiết lộ thời hạn bản hợp đồng mới của tiền vệ người Đức này. Gedion Zelalem, 17 tuổi, đã trình làng đội 1 Arsenal trong trận gặp Coventry City ở FA Cup cách đây hai tháng. Anh là thành viên của U17 Đức.

Sau Cazorla, Ramsey và Zelalem, Arsenal cũng tính gia hạn với Tomas Rosicky, người đã lập siêu phẩm trong chiến thắng 1-0 trước Tottenham vừa qua. Bản hợp đồng của tiền vệ người CH Czech nhiều khả năng sẽ được kéo dài thêm 1 năm. Trong khi đó quá trình gia hạn với Bacary Sagna của Arsenal vẫn chưa thể tìm thấy lối đi khi các yêu cầu của Sagna vượt quá khả năng đáp ứng của Pháo thủ.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X