Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal trói chân thành công William Saliba

Thứ Sáu 07/07/2023 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
William Saliba được cho là đã ký hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với Arsenal và nhận mức lương 10 triệu Bảng/mùa.

Sau khi trói chân thành công Reiss Nelson, Arsenal chuẩn bị công bố bản hợp đồng 4 năm với William Saliba. Trung vệ người Pháp sẽ nhận mức lương 10 triệu Bảng/mùa ở hợp đồng mới. Không có điều khoản phá vỡ trong hợp đồng sắp được hai bên ký kết.

William Saliba tu choi MU de gia han voi Arsenal
Arsenal trói chân thành công William Saliba

Saliba đã gia nhập Arsenal từ năm 2019 và hợp đồng của cầu thủ sẽ hết hạn vào năm 2024. Nhưng giờ thì Saliba đã cam kết tương lai với Arsenal đến năm 2027. Dù vậy, Arsenal không có điều khoản gia hạn thêm.

Saliba là trụ cột quan trọng của Arsenal ở mùa giải năm ngoái. Cầu thủ người Pháp đã ra sân 27 lần ở Premier League mùa trước, giúp Arsenal về đích ở vị trí thứ nhì sau Man City. Có rất nhiều quan điểm cho rằng sự sa sút của Arsenal trong giai đoạn cuối mùa khiến họ mất chức vô địch có liên quan tới chấn thương của Saliba từ tháng Ba.

Hiện tại, Saliba vẫn chưa trở lại sau chấn thương lưng. Cầu thủ người Pháp đã vắng mặt ở loạt trận quốc tế hồi tháng Sáu vì chưa thể bình phục để ra sân thi đấu. Thời điểm Saliba trở lại vẫn còn chưa rõ ràng.

Arsenal sẽ tăng cường thêm sức mạnh cho hàng thủ bằng việc chiêu mộ trung vệ Jurrien Timber từ Ajax. Cầu thủ người Hà Lan có thể sẽ đá cặp cùng với Saliba ở trung tâm hàng thủ Arsenal mùa tới.

Arsenal dự kiến sẽ công bố hợp đồng của Saliba trong hôm nay. Đội bóng thành London đã hoàn tất việc xây dựng đội hình cho mùa giải tới từ rất sớm và HLV Arteta sẽ có nhiều thời gian để lắp ráp chiến thuật phù hợp vào mùa hè này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X