Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal trói chân Cazorla đến năm 2017

Thứ Sáu 28/02/2014 22:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tin độc quyền của Daily Mail, ban lãnh đạo Arsenal đã thuyết phục thành công tiền vệ Santi Cazorlo kéo dài ràng buộc với Pháo thủ đến năm 2017.

cazorla
 

Cazorla vừa bước qua tuổi 29 hồi tháng 12 năm ngoái và hợp đồng hiện tại còn thời hạn đến năm 2016. Tuy nhiên, BLĐ Arsenal vẫn muốn đảm bảo chắc chắn tuyển thủ Tây Ban Nha sẽ cống hiến trọn đời với sân Emirates nên đã thuyết phục Cazorla kéo dài hợp đồng thêm 1 năm nữa, đến năm 2017.

Theo Daily Mail, mọi việc diễn ra suôn sẻ và với lần tái ký này, mức lương của Cazorla sẽ được cải thiện lên mức 80.000 bảng/tuần. Kể từ khi gia nhập The Gunners năm 2012 từ Malaga, Cazorla luôn là cái tên không thể thiếu trong đội hình của HLV Wenger với 81 trận ra sân (18 bàn). Kể từ khi Oezil đến Emirates với chữ ký 42,5 triệu bảng, Cazorla chủ yếu được sử dụng ở 2 bên cánh.

Cazorla sẽ là ngôi sao thứ 3 sau Mertesacker và Rosicky kéo dài ràng buộc với sân Emirates. Trung vệ người Đức Mertesacker trước đó cũng đồng ý gắn bó với Arsenal đến năm 2017, trong khi lão tướng 33 tuổi Rosicky cũng ký thêm 1 năm nữa với đội bóng Bắc London.

Sau làn sóng đào thoát khỏi sân Emirates của những Alex Song, Fabregas, Kolo Toure, Van Persie trong quá khứ chưa xa, trong năm qua HLV Wenger liên tiếp đón nhận những tin vui về việc giữ chân ngôi sao. Cả 6 ngôi sao bản địa là Wilshere, Walcott, Ramsey, Oxlade-Chamberlain, Gibbs và Jenkinson đều ký hợp đồng mới cách đây 12 tháng, trước đó thủ thành Szczesny cũng gia hạn đến năm 2019.

Mặc dù vậy, HLV Wenger vẫn đang bế tắc trong việc đảm bảo tương lai của một trong những ngôi sao gắn bó lâu nhất với sân Emirates, đó là hậu vệ Bacary Sagna. Tuyển thủ Pháp vẫn kiên quyết đòi ký một bản hợp đồng 3 năm với mức lương 90.000 bảng/tuần nếu không sẽ ra đi trong mùa hè này. Hiện PSG, Monaco, Inter và Galatasaray là những đội bóng đang xếp hàng chào đón Sagna.
 
Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X