Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal trở thành CLB giàu nhất nước Anh

Thứ Hai 24/09/2007 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tin vui cứ tới tấp đến với sân Emirates khi theo một bản thống kê tài chính phát hành ngày hôm nay, Arsenal đã vượt mặt cả Manchester United lẫn Chelsea để sánh ngang Real Madrid trở thành CLB giầu có nhất của đảo quốc sương mù.

Thông tin này có thể sẽ gây sốc đối với những những cổ động viên của Chelsea và Manchester United, hai đội bóng vẫn luôn đứng ở vị trí độc tôn về tiềm lực tài chính trong những năm gần đây.

Giáo sư giờ đây đã rủng rình tiền mua sắm

Việc chuyển đến thi đấu tại sân vận động mới Emirates đã đẩy doanh thu của Arsenal vượt qua con số 200 triệu Bảng. So với cùng thời điểm của năm tài khóa trước đó, đội bóng của thủ đô London đã đạt được tốc độ tăng trưởng kỷ lục là 274% tương đương với 51,2 triệu Bảng.

Trong khi đó doanh thu của hai đội bóng đứng phía sau là Manchester United và Chelsea chỉ dừng lại ở những con số khá khiên tốn là 167,8 triệu Bảng và 152,8 triệu Bảng.

Giám đốc điều hành của Arsenal, Keith Edelman ngày hôm nay đã hào hứng cho biết : "Chúng tôi đang có được một vị thế vô cùng thuận lợi. Arsenal có đủ tiềm lực tài chính để thực hiện bất cứ bản hợp đồng chuyển nhượng nào mà Arsene Wenger muốn. Hơn 70 triệu Bảng đang sẵn sàng được chi vào cuối năm nay nếu như Wenger muốn dùng đến."

Như vậy, theo những số liệu thông kê đã nêu trên, Arsenal đã sánh ngang hàng Real Madrid và trở thành một trong những câu lạc bộ giàu có nhất trên thế giới.

  • Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X