Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal trở lại ve vãn sao Inter Milan

Thứ Ba 26/07/2016 13:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau thềm một giải đấu ấn tượng trong màu áo ĐT Croatia, tiền vệ Marcelo Brozovic một lần nữa sắm vai mục tiêu săn đón của HLV Arsene Wenger mùa hè này.

Pháo Thủ trên thực tế đã không ít lần liên hệ với Marcelo Brozovic kể từ sau kỳ World Cup 2014 ở Brazil, nơi mà tiền vệ người Croatia đã có những màn trình diễn ấn tượng dù ĐTQG của anh thất bại ngay từ vòng bảng. Thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm với xu hướng chơi box-to-box đa năng, Brozovic cho thấy sự chững chạc của mình với kỹ thuật cá nhân khéo léo, nền tảng thể lực cùng khả năng phát động tấn công với những đường chuyền dài tinh tế. Phẩm chất tiêu biểu nhất của “Luka Modric mới” này là khả năng kiểm soát bóng thượng thừa như dính keo ở chân, giúp anh nhiều lần rê rắt qua khu vòng tròn như chốn không người.

Arsenal tro lai ve van sao Inter Milan hinh anh
Arsenal liên hệ trở lại với tiền vệ Marcelo Brozovic của Inter Milan

2 năm trôi qua và giờ Brozovic chính thức trở thành một trụ cột không thể thiếu của Croatia, với tiếp tục là những dấu ấn ở kỳ Euro 2016 vừa qua. Chính vì vậy mà giờ, Arsenal cũng quyết tâm tái khởi động thương vụ chiêu mộ ngôi sao của Dinamo Zagreb hiện đang đánh thuê ở Inter Milan này. Với khả năng cao sẽ được giới chủ Giuseppe Meazza mua đứt và ký hợp đồng mới đến năm 2019, giá trị của Brozovic sẽ tăng vọt và một con số dưới 25 triệu bảng sẽ không thể đủ để HLV Arsene Wenger có thể thuyết phục ông lớn nước Ý nhả quân.

Chia tay hàng loạt lão tướng không còn hữu dụng Arteta, Rosicky, Flamini, thậm chí có thể cả Santi Cazorla, cộng thêm phong độ trồi sụt thất thường và vấn nạn chấn thương của những Ramsey, Coquelin, Wilshere hay Elneny, dễ hiểu khi Arsenal vẫn muốn kiếm tìm thêm một cái tên đủ sức cầm trịch tuyến giữa ngon lành, dẫu cho họ cũng đã sẵn rước về “bom tấn” Thụy Sỹ Granit Xhaka.

Arsenal từng phải cạnh tranh với đồng hương Liverpool vì Marcelo Brozovic, nhưng nửa đỏ vùng Merseyside cũng đã chính thức rút lui sau khi chiêu mộ thành công một Georginio Wijnaldum không thua kém từ Newcastle. Mặc dù vậy, Pháo Thủ giờ lại phải đối đầu với đại gia thậm chí còn đáng gờm hơn mang tên Juventus, trong nỗ lực thay thế trụ cột Paul Pogba chuẩn bị về đầu quân cho MU với mức phí chuyển nhượng kỷ lục thế giới. “Bà đầm già” thành Turin đang cực kỳ thừa tiền và hiện tăm tia cả bộ đôi Rakitic và Mascherano của Barcelona.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X