Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chi 53 triệu bảng mua trung vệ mới vào Hè năm tới

Thứ Năm 03/10/2019 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đàm phán chiêu mộ Dayot Upamecano của RB Leipzig vào Hè năm tới, Pháo thủ chấp nhận chi 53 triệu bảng giải phóng hợp đồng của cầu thủ này.

Arsenal chi 53 triệu bảng mua Upamecano


Hè năm nay, Arsenal đã chia tay đội trưởng Laurent Koscielny, Pháo thủ đã tích cực đưa về một trung vệ mới. Đội bóng thành London đã nhắm rất nhiều mục tiêu hàng đầu. Arsenal quan tâm Upamecano của RB Leipzig, Rugani của Juventus hay Umtiti của Barca, nhưng không một ai cập bến Emirates.
 
Arsenal se mua Upamecano vao He nam toi

Arsenal sẽ mua Upamecano vào Hè năm tới


Không có một trong số những cầu thủ kể trên, trong ngày cuối cùng của phiên chợ Hè 2019 đội bóng thành London chi 8 triệu bảng mua David Luiz. Cầu thủ đến từ Chelsea được kỳ vọng khá nhiều, nhưng đang gây thất vọng rất lớn.

Trong tay HLV Emery đang sở hữu nhiều trung vệ, song không một ai đem lại sự tin tưởng. Vào Hè năm tới, ông thầy người Tây Ban Nha dự định bán Mustafi, qua đó đưa về một trung vệ mới. Theo Mirror, Arsenal đàm phán chiêu mộ Dayot Upamecano của RB Leipzig vào Hè năm tới.

Upamecano đang trưởng thành vượt bậc, anh là trụ cột nơi hàng thủ của đội bóng nước Đức trong những năm gần đây. Trung vệ người Pháp sở hữu sức mạnh và khả năng tranh chấp tốt, anh cũng được đánh giá cao trong những tình huống không chiến và cản phá. 

Nếu có được Upamecano, hàng thủ của Arsenal sẽ được nâng cấp đáng kể. Hợp đồng của ngôi sao người Pháp với RB Leipzig có điều khoản giải phóng trị giá 85 triệu bảng, song sẽ giảm xuống 53 triệu bảng vào Hè năm tới.

Nếu RB Leipzig không thể gia hạn hợp đồng với cầu thủ 21 tuổi, Arsenal sẽ chi 53 triệu bảng giải phóng hợp đồng của anh ở Hè 2020. Đội bóng thành London sẽ thu về khoảng 25 đến 30 triệu bảng từ tiền bán Mustafi, họ sẽ bỏ thêm một khoản phí để chiêu mộ trung vệ của đội bóng nước Đức.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X