Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal triệu hồi Marquinhos từ FC Nantes

Thứ Tư 03/01/2024 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo L'Équipe, Arsenal đang đàm phán với FC Nantes về việc triệu hồi Marquinhos sau khi chứng kiến cầu thủ này có quá ít cơ hội ra sân thi đấu. 

Tuyển thủ U23 Brazil đã đến đội bóng Ligue 1 vào tháng 8 năm ngoái theo dạng cho mượn kéo dài một mùa giải, nhưng mới chỉ được đá chính một lần cho đến nay. Theo L'Équipe, Marquinhos, người được Pháo thủ ký hợp đồng vào mùa hè năm 2022 có thể trở lại Emirates sớm hơn dự kiến.

Cầu thủ chạy cánh 20 tuổi này đã chơi 6 trận cho Arsenal cho đến nay, ghi 1 bàn thắng và kiến tạo trong trận ra mắt, đó là chiến thắng tại Europa League trước FC Zurich. Mikel Arteta đã ca ngợi Marquinhos sau trận đấu đó và khẳng định anh có tiềm năng rất lớn. 

Arsenal trieu hoi Marquinhos tu FC Nantes

Arsenal triệu hồi Marquinhos từ FC Nantes

Marquinhos được cho Norwich City mượn ở mùa giải trước, ra sân 11 lần. Anh đã dành toàn bộ sự nghiệp của mình ở đội bóng Sao Paulo của Brazil trước khi chuyển sang Anh, chơi 42 lần cho câu lạc bộ thời niên thiếu của mình.

Marquinhos đã vô địch Campeonato Paulista cùng Sao Paulo vào năm 2021, anh được nhiều đội bóng lớn quan tâm nhưng đã chọn cập bến Arsenal. Trong trường hợp trở lại Pháo thủ vào tháng 1 năm nay, nhiều khả năng sao trẻ này sẽ không được giữ lại.

Theo đó Arsenal sẽ tiếp tục đàm phán để tiếp tục cho mượn Marquinhos, qua đó giúp anh có nhiều cơ hội ra sân hơn. Ở sân Emirates hiện tại Mikel Arteta có quá nhiều lựa chọn tốt trên hàng công, bởi vậy cơ hội ra sân cho Marquinhos là rất khó khăn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X