Thứ Bảy, 06/07/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal triệu hồi Denilson và Vela

Thứ Hai 25/06/2012 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – HLV Wenger vừa gửi lệnh triệu hồi đến Carlos Vela và Denilson, 2 cầu thủ tưởng như đã bị lãng quên.

Sau một năm đi luyện võ tại Sociedad và Sao Paolo, phần vì không thực sự để lại ấn tượng lớn, phần vì mức giá Arsenal đưa ra quá chát, cả Carlos Vela lẫn Denilson đều không được giữ lại. Bởi vậy nên có thể nói, lệnh triệu hồi của HLV Wenger là bất đắc dĩ. Với Vela là 12 bàn sau 35 trận tại La Liga. Đây là con số đủ để thuyết phục Sociedad giữ chân tiền đạo 23 tuổi người Mexico. Song vấn đề là Arsenal đòi đến 6 triệu bảng trong khi đối tác của họ chỉ sẵn sàng trả một nửa. Quá trình thương lượng tiếp tục diễn ra với đề xuất trao đến 60% giá trị nhượng bán Vela cho Arsenal một khi Sociedad sang nhượng tiền đạo này cho một đội bóng khác. Song đã không được chấp nhận. Bởi vậy, Carlos Vela đành khăn gói về lại Emirates, nơi anh gần như chắc chắn sẽ sắm cảnh người thừa khi ở đây, những Chamakh, Park Chu-young, Bendtner còn chưa ra đi thì Poldoski và Giroud đã cập bến.

Tương lai của Vela tại Arsenal lại mờ mịt
Tương lai của Vela tại Arsenal lại mờ mịt

Với Denilson là tình cảnh tương tự. Tiền vệ người Brazil này chơi khá ổn định tại Sao Paulo mùa giải qua khi chơi 30/38 trận tại giải VĐQG xứ Samba. Song Arsenal đòi đến 5 triệu bảng mới nhả tiền vệ 24 tuổi này. Và ngay lập tức, Sao Paulo thể hiện thái độ bất cần với tuyên bố chấm dứt mọi cuộc đàm phán, gửi trả Denilson về lại Emirates.

Song với Vela, xem ra cơ hội được thể hiện tài năng tại Arsenal vẫn khá khẩm hơn. Bởi hàng tiền vệ của The Gunners chưa thực sự đông đảo. Ngoài Alex Song, Arteta và Ramsey đã chắc chỗ, thì những Wilshere, Rosicky vẫn không thể ra sân thường xuyên do chấn thương. Trong khi Abou Diaby Hè này đang trên đường rời Arsenal. Lỗ hổng mà tiền vệ người Pháp này để lại có thể là cơ hội của Denilson, nhưng với điều kiện HLV Wenger không sắm về một tiền vệ nào nữa.

Nhưng xem ra, khả năng Denilson bị bán đi vẫn rộng mở hơn cả, khi anh đang là mục tiêu của khá nhiều đội bóng trung bình tại châu Âu.

Minh Minh (Theo The Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X