Chủ Nhật, 15/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tri ân thủ thành Aaron Ramsdale

Thứ Bảy 31/08/2024 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bài đăng trên trang chủ CLB, HLV Mikel Arteta và Giám đốc thể thao Edu đã gửi những lời chúc tốt đẹp tới thủ thành Aaron Ramsdale sau quyết định ra đi của anh. 

Sau một mùa giải phải thường xuyên làm bạn với băng ghế dự bị khi chỉ có vỏn vẹn 11 lần trên khắp các mặt trận, thủ môn Ramsdale đã quyết định chia tay CLB Arsenal. Bến đỗ tiếp theo của anh sẽ là đội bóng tân binh Premier League Southampton.

Đây sẽ là cơ hội để một thủ môn tài năng như Ramsdale thể hiện tài năng. Thương vụ này sẽ giúp Arsenal có được 18 triệu bảng phí chuyển nhượng cầu thủ. Bên cạnh đó, họ có thể được nhận thêm khoản phụ phí 7 triệu bảng nếu Ramsdale thi đấu hiệu quả ở đội bóng mới. 

Arsenal tri an thu thanh Aaron Ramsdale
Phía Arsenal đã có những lời tri ân dành cho thủ thành Aaron Ramsdale

Và sau khi phía Arsenal chính thức đăng bài thông báo chia tay Aaron Ramsdale trên trang chủ, cá nhân HLV Mikel Arteta đã gửi lời chúc tới người học trò. Ông chia sẻ: "Aaron đã trở thành một cầu thủ hàng đầu của CLB kể từ khi gia nhập Arsenal vào năm 2021. Cậu ấy đã có nhiều đóng góp trong thời gian ở cùng chúng tôi. 

Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn đến Aaron vì tất cả những gì cậu ấy đã cống hiến cho Arsenal. Và chúng tôi chúc anh ấy và gia đình luôn dồi dào sức khỏe, cũng như luôn có được thành công và hạnh phúc tại Southampton".

Về phần mình, Giám đốc thể thao Edu cho biết: "Chúng tôi rất vui khi thương vụ chuyển nhượng Aaron Ramsdale cho Southampton đã hoàn tất. Chúng tôi xin cảm ơn Aaron vì tất cả những màn trình diễn của anh ấy cho câu lạc bộ kể từ khi gia nhập Arsenal ba năm trước. Xin chúc Aaron mọi điều tốt đẹp nhất trong chương tiếp theo của sự nghiệp".

Theo thống kê, Aaron Ramsdale đã có tổng cộng 89 trận ra sân trên mọi đấu trường cho Arsenal trong 3 mùa giải gắn bó, góp công lớn giúp CLB bắc London cán đích thứ 2 ở Premier League 2022/23. Đáng tiếc là ở mùa trước, cựu sao Sheffield mất suất bắt chính vào tay Raya.

Vì thế anh nhanh chóng 'gật đầu' với các điều khoản trong giao kèo cá nhân với Southampton. Được biết Ramsdale đã ký vào bản giao kèo kéo dài 4 năm với tân binh Premier League mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X