Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal trao đổi thủ môn với Wolves

Thứ Tư 07/08/2024 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mirror, Aaron Ramsdale có thể gia nhập Wolves để thi đấu thường xuyên, trong khi Dan Bentley di chuyển theo hướng ngược lại.

Tin chuyển nhượng ngày 07/08:  Aaron Ramsdale có thể gia nhập Wolves

Mùa giải vừa qua Aaron Ramsdale đã mất vị trí số 1 trong khung gỗ Arsenal vào tay David Raya, người được Pháo thủ mượn từ Brentford. Với việc đội bóng thành London đã mua đứt thủ thành người Tây Ban Nha, anh sẽ tiếp tục là lựa chọn số 1 của Mikel Arteta trong khung gỗ.

Niềm vui đến với Raya, nhưng cũng là nỗi buồn với Aaron Ramsdale, thủ môn số 2 của Pháo thủ. Ngôi sao người Anh tất nhiên không muốn tiếp tục ngồi dự bị tại Emirates, anh muốn rời đi để được thi đấu nhiều hơn, qua đó cạnh tranh vị trí số 1 trong khung gỗ của tuyển Anh.

 Aaron Ramsdale co the gia nhap Wolves
Aaron Ramsdale có thể gia nhập Wolves

Wolves trở thành bến đỗ phù hợp với Ramsdale. Bầy sói xác định thủ môn người Anh là phương án bổ sung chất lượng trong bối cảnh Jose Sa có khả năng rời đi. Wolves chấp nhận đáp ứng vị trí chính thức trong khung gỗ cho thủ môn sinh năm 1998. 

Nếu Ramsdale cập bến Wolves, điều đó sẽ mở ra cánh cửa giúp Arsenal chiêu mộ thủ thành Dan Bentley. Arsenal đã đưa Dan Bentley trở thành mục tiêu thay thế Ramsdale, và Pháo thủ hoàn toàn có thể trao đổi với Wolves, tất nhiên họ muốn nhận thêm 8 đến 10 triệu bảng. 

Dan Bentley từng khoác áo hai đội bóng Brentford và Bristol City. Mùa giải 2023/2024, thủ môn 30 tuổi có vỏn vẹn 8 lần ra sân trên mọi đấu trường. Cập bến Arsenal, anh tất nhiên khó có cơ hội bắt chính. Tuy nhiên chơi tại Emirates giúp thủ môn này hy vọng giành những danh hiệu. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X