Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tranh tiền đạo PSV Eindhoven với MU

Thứ Ba 09/08/2022 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau MU, đến lượt Arsenal gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Cody Gakpo nhằm nâng cao chất lượng chiều sâu đội hình ở mùa giải 2022/23.

Arsenal vừa khởi đầu thuận lợi ở Premier League, họ đánh bại Crystal Palace 2-0. Điều này giúp HLV Mikel Arteta thêm tự tin với dự án mới của mình. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đang làm việc với các quan chức của Pháo thủ để có thêm nhân tố chất lượng cho hàng công. 

Theo Mirror, Arsenal gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Cody Gakpo nhằm nâng cao chất lượng chiều sâu đội hình ở mùa giải 2022/23. Cầu thủ 23 tuổi khởi đầu mùa giải khá tốt với PSV, ghi 3 bàn và 2 kiến tạo sau 3 trận. 

Arsenal vao cuoc dua gianh Cody Gakpo

Arsenal vào cuộc đua giành Cody Gakpo

Cody Gakpo được gọi vào đội tuyển Hà Lan trong một năm trở lại đây. Anh cũng đã có 2 bàn sau 7 trận cho ĐTQG. Ngôi sao 23 tuổi cũng rất đa năng, ngoài vị trí trung phong anh còn có thể đá cắm. Cầu thủ này được cho là sẵn sàng rời PSV để đến một môi trường lớn hơn, qua đó nuôi hy vọng giành những danh hiệu lớn, đồng thời hưởng mức lương cao hơn. 

Arsenal dự tính chi ra 30 triệu bảng để thuyết phục PSV cho phép thủ lĩnh của mình được chuyển đến sân Emirates. Tuy nhiên, họ sẽ phải cạnh tranh với MU trong thương vụ này. Trong kế hoạch tăng cường sức mạnh cho hàng tấn công, Quỷ đỏ cũng đang theo dõi kỹ cầu thủ người Hà Lan. 

Thậm chí các tuyển trạch viên của MU đã đến Hà Lan để theo dõi cầu thủ của PSV thi đấu. Nếu Arsenal không nhanh chóng vào cuộc, khả năng họ thất bại trước Man đỏ trong thương vụ này là rất cao. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X