Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tranh hàng thải M.U với Man City

Thứ Tư 30/08/2017 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal đã bất ngờ gia nhập cuộc đua giành chữ ký trung vệ Jonny Evans của West Brom trong những ngày cuối cùng ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.
Evans Arsenal
Evans nhận được sự quan tâm của Arsenal

Man City dự kiến sẽ gửi lời đề nghị thứ 3 tới West Brom trị giá 30 triệu bảng cho trung vệ Jonny Evans trong ngày hôm nay. Nhưng Arsenal được cho là cũng đã dò hỏi trường hợp của cựu cầu thủ M.U trước đó. Năm ngoái, Pháo thủ cũng gửi đề nghị tới West Brom cho Evans nhưng bị từ chối. Giờ đây, HLV Wenger lại bất ngờ muốn thương lượng với The Baggies sau màn khởi đầu mùa giải quá đỗi thảm họa cho đến thời điểm này.

Jonny Evans đang bước vào hai năm cuối hợp đồng với West Brom. Đội chủ sân The Hawthorns cũng sẵn sàng biến ngôi sao người Bắc Ireland trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất đội với bản hợp đồng có giá trị 85.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, West Brom cũng cởi mở với phương án bán Evans nếu thu về được số tiền khoảng 30 triệu bảng.

Leicester cũng đã thể hiện sự quan tâm tới cầu thủ 29 tuổi nhưng mức phí chuyển nhượng 21 triệu bảng của họ đã nhanh chóng bị từ chối. Như vậy, cuộc cạnh tranh giành chữ ký Evans sẽ là cuộc đấu tay đôi giữa Man City và Arsenal. Con số 30 triệu bảng không thể làm khó được hai đại gia này và mọi chuyện sẽ phụ thuộc vào quyết định của cầu thủ người Bắc Ireland.
Mới nhất: Arsenal từ chối bán Sanchez cho Man City với giá khủng
Phía Arsenal vừa từ chối lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng của Man City dành cho tiền đạo Sanchez.

HLV Pep Guardiola đang rất nóng lòng chiêu mộ thêm một trung vệ trước khi kỳ chuyển nhượng hè khép lại. Bởi Eliaquim Mangala nhiều khả năng sẽ phải chia tay sân Etihad trước ngày 31/8. Trong khi đó, Arsenal cũng cần phải bổ sung gấp một trung vệ có kinh nghiệm thi đấu tại Premier League bởi hàng thủ của họ đang gặp rắc rối lớn. Trận thua bẽ bàng 0-4 trên sân Anfield buộc HLV Wenger một lần nữa phải lao vào thị trường chuyển nhượng để tăng cường lực lượng.

Arsenal hiện cũng có lợi thế lớn trong cuộc đua này khi West Brom rất muốn sở hữu hậu vệ trái Kieran Gibbs. Pháo thủ có thể tận dụng cơ hội này để đàm phán một vụ trao đổi với West Brom và giành lấy chữ ký của Evans trước mũi kình địch Man City.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X