Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tràn trề cơ hội sở hữu “sát thủ” Colombia

Thứ Ba 22/07/2014 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Arsenal đang có cơ hội lớn để sở hữu Jackson Martinez khi tiền đạo người Colombia đã chủ động “tỏ tình” với Pháo thủ và cho thấy ý định rõ ràng muốn gia nhập đoàn quân của HLV Arsene Wenger.

Arsenal đã bước vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay với quyết tâm rất lớn cải tổ hàng công. Và thật sự họ cũng đã có được chữ ký của ngôi sao Alexis Sanchez với cái giá khá phải chăng, 35 triệu bảng. Tuy nhiên vấn đề nằm ở chỗ Sanchez không hẳn là mẫu tiền đạo cắm điển hình mà anh có thiên hướng chơi rộng và lùi sâu hơn. Vì vậy trên lý thuyết Arsenal vẫn chỉ có một họng pháo “tầm trung” là Olivier Giroud để dùng cho vị trí cao nhất trên hàng công.

Jackson Martinez đã công khai "tỏ tình" với Arsenal

Tuy nhiên Ban lãnh đạo Arsenal cũng không cần phải quá đau đầu với vấn đề này bởi mới đây, một mục tiêu của đội bóng là Jackson Martinez đã công khai bày tỏ mong muốn được thi đấu cho pháo thủ. Cầu thủ người Colombia đã thừa nhận anh là một fan ruột của Arsenal từ lâu và rất mogn muốn chuyển tới thi đấu tại sân Emirates:

“Tôi đã hâm mộ Arsenal từ khi còn là một cậu bé, tôi rất yêu thích phong cách chơi bóng của họ. Đó là lối chơi cởi mở với rất nhiều đường chuyền bóng. Đó sẽ là lối chơi thích hợp với một cầu thủ như tôi".

Chưa dừng lại ở đó, dường như để thể hiện quyết tâm ra đi và gây áp lực với đội bóng chủ quản Porto, vừa qua chân sút 27 tuổi cũng đã bỏ buổi tập của đội bóng Bồ Đào Nha mà không rõ lý do. Đây là dấu hiệu cho thấy Jackson Martinez đã không còn mặn mà gì với Porto và sẵn sàng dứt áo ra đi.

Dĩ nhiên đây quả là một tin đáng mừng với Arsenal vì họ đã theo đuổi Martinez từ khi thương vụ Alvaro Morata đổ bể, và Arsenal cũng sẵn sàng chi ra mức phí lên tới 33 triệu bảng để có được sự phục vụ của tiền đạo này.

Nếu như có được Jackson Martinez, Arsenal sẽ sở hữu một chân sút cực kỳ lợi hại bởi từ khi chuyển tới sân Dragao năm 2012, tiền đạo này luôn là chân sút chủ lực của Porto với 46 bàn trong 60 trận, đạt hiệu suất 104 phút/bàn, một hiệu suất rất ấn tượng so với những gì mà Giroud, tiền đạo chủ lực của Arsenal làm được trong những mùa giải đã qua.

Với động thái này, nhiều khả năng trong thời gian tới, Arsenal sẽ xem xét nhanh chóng xúc tiến thương vụ này. Nếu thương vụ này thành công, Jackson Martinez sẽ hợp với Alexis Sanchez trở thành một trong những cặp đôi đáng chờ đợi nhất Premier League mùa giải tới, và Arsenal cũng sẽ đủ sức để cạnh tranh ngôi vô địch với các đại gia còn lại.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X