Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau 10 năm, Arsenal mới chịu trả hết tiền mua thủ môn dự bị

Thứ Sáu 03/04/2020 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal vừa mới hoàn tất hợp đồng mua thủ môn Emiliano Martinez từ Independiente cách đây 10 năm.

Theo tiết lộ của Mirror, Pháo thủ đã trả cho CLB cũ của người gác đền 27 tuổi nửa triệu euro để thanh toán hết phụ phí phát sinh.

Arsenal chiêu mộ Martinez

Năm 2010, Arsenal chi 1,5 triệu euro để sở hữu thủ môn Emiliano Martinez từ Independiente. Trong giao kèo khi đó có điều khoản CLB của Argentina có thể nhận thêm 500 nghìn euro nữa nếu như Martinez ra sân đủ số trận quy định.

Sau 10 năm, Arsenal mới chịu trả hết tiền mua Emiliano Martinez hình ảnh
Martinez gia nhập Arsenal từ Independiente năm 2010

Suốt nhiều năm, Martinez không ở đội trẻ, sắm vai thủ môn số 3 thì được đem cho mượn. Người đàn ông sinh tháng 9 năm 1992 lần lượt kinh qua 6 CLB khác nhau lần lượt là Oxford United, Sheffield Wednesday, Rotherham United, Wolves, Getafe và gần nhất là Reading, nơi anh có thể hiện tốt.

Mới trả đủ tiền

Mùa này, sau khi Petr Cech giải nghệ, Martinez đã được đôn lên làm thủ môn số 2 sau Bernd Leno. Anh bắt 11 trận cho Arsenal trên mọi đấu trường trừ Premier League, nơi Leno đều xuất phát ở tất cả các trận.

Tổng cộng, Martinez đã có 24 trận đấu cho Pháo thủ. Tháng trước, Sport Witness đưa tin Independiente đã gửi yêu cầu thanh toán khoản tiền 500 nghìn euro phát sinh đến đối tác.

Đội bóng Argentina tin rằng từ tháng 11 năm ngoái, Arsenal đã phải trả số tiền trên cho họ khi Martinez có 10 trận bắt chính. Nhưng đội chủ sân Emirates thì từ chối chi trả vì lập luận Europa League không được tính.

Nhưng đến giờ, Martinez đã đạt đủ điều kiện trên khi bắt chính thêm một vài lần ở các đấu trường khác. Gần nhất, anh xuất hiện trong chiến thắng 2-0 của Arsenal trước Portsmouth tại FA Cup vào đầu tháng 3, ngay trước khi mùa giải bị hoãn do virus corona bùng phát.

Một lần nữa, Sport Witness thông báo về việc Inependiente đã nhận được khoản thanh toán 500 triệu euro. Đây là số tiền đến rất đúng lúc từ Arsenal trong thời điểm khó khăn do sự bùng phát của đại dịch Covid-19.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X