Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal báo tin cực vui cho các nhân viên của CLB

Thứ Ba 24/03/2020 05:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal thông báo sẽ trả lương đầy đủ cho đội ngũ nhân viên đang làm việc cho CLB trên toàn thế giới bất chấp Ngoại hạng Anh bị hoãn đến hết tháng 4 do dịch Covid-19

Arsenal không buộc các nhân viên phải giảm lương


Hiện tại, dịch bệnh virus corona vẫn đang hoành hành ở châu Âu. Tại Anh, mọi giải đấu bóng đá chuyên nghiệp sẽ phải tạm dừng ít nhất đến hết tháng 4, khiến tình hình tài chính của nhiều CLB bị ảnh hưởng do không có nguồn thu từ bản quyền truyền hình, bán vé hay các vật phẩm khác.
 
Arsenal báo tin cực vui cho các nhân viên của CLB hình ảnh

Giám đốc điều hành Vinai Venkatesham tuyên bố Arsenal sẽ trả lương đầy đủ cho nhân viên


Do đó, một vài đội bóng buộc phải giảm lương chi trả cho cầu thủ cũng như nhân viên làm việc cho CLB nhằm ứng phó với dịch bệnh nhưng Arsenal thì không.

Trong một diễn biến mới nhất, "Pháo thủ" khẳng định sẽ trả lương đầy đủ cho tất cả nhân sự đang cống hiến cho CLB trên toàn thế giới, Giám đốc điều hành của Arsenal, Vinai Venkatesham cho hay:

“Chúng tôi thực sự biết ơn nỗ lực của những nhân viên làm việc cho Arsenal trên toàn cầu. Sự cố gắng của họ giúp NHM có những trải nghiệm tốt nhất, đồng thời giúp Arsenal trở thành một trong những đội bóng có lượng CĐV lớn nhất thế giới”.

“Đây là thời gian thử thách cho tất cả, đặc biệt là những người làm việc cho đội bóng. Arsenal tuyên bố sẽ không giảm lương hay cắt lương của bất cứ ai. Mọi nhân viên vẫn sẽ nhận chế độ đãi ngộ như bình thường mặc dù bóng đá không diễn ra đến hết ngày 30/4. Chúng tôi rất mong bóng đá sớm quay trở lại”.

Arsenal cũng vừa nhận tin vui từ HLV Mikel Arteta, khi ông thầy người Tây Ban Nha vừa lên tiếng khẳng định mình đã hoàn toàn bình phục sau khi bị phát hiện nhiễm virus Covid-19 cách đây không lâu.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X