Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal trả giá đắt sau trận thắng Bournemouth

Thứ Hai 28/11/2016 01:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Wenger vừa lên tiếng xác nhận rằng tiền đạo Olivier Giroud đã gặp phải chấn thương gân khoeo sau chiến thắng 3-1 của Arsenal trước Bournemouth.
Giroud
Giroud đã gặp chấn thương gân khoeo ở trận gặp Bournemouth

Arsenal vừa có một chiến thắng tương đối nhàn hạ trước Bournemouth. Họ sớm vươn lên dẫn trước nhờ công Sanchez sau một tình huống mắc sai lầm của hậu vệ đội khách. Pháo thủ chỉ gặp đôi chút khó khăn trong giai đoạn cuối hiệp một khi The Cherries vùng lên tìm kiếm bàn san bằng tỉ số. Đội chủ sân Emirates đã bị thủng lưới sau một tình huống thực hiện phạt đền thành công của Callum Wilson.

Dẫu vậy, sau khi có được bàn thắng của Theo Walcott ở phút 53, đội bóng thành London đã kiểm soát hoàn toàn thế trận và chơi nhàn nhã hơn rất nhiều. Khi trận đấu bước sang phút bù giờ, Pháo thủ còn có thêm một bàn thắng nữa của Sanchez sau một tình huống kiến tạo ngon ăn của Olivier Giroud.

Tiền đạo người Pháp đang ngày càng cho thấy mình là một siêu dự bị chất lượng của Arsenal. Mới đây, chân sút 30 tuổi đã lập công trong trận hòa của Arsenal với PSG tại Champions League. Trước đó, anh cũng là người hùng giữ lại một điểm cho đội bóng thành London trong chuyến hành quân khó khăn tới sân Old Trafford.

Tuy nhiên, đà thăng tiến của cầu thủ người Pháp sẽ phải dừng lại tại đây. Theo thông báo của HLV Wenger, ngôi sao sinh năm 1986 đã gặp phải một chấn thương gân khoeo dù chỉ thi đấu ít phút cuối trận trước Bournemouth. “Vấn đề duy nhất khiến chúng tôi lo lắng sau trận đấu với Bournemouth là Giroud. Cậu ấy đã ôm gân khoeo và tỏ ra khá đau đớn. Chúng tôi sẽ xem xét mức độ nghiêm trọng của chấn thương này như thế nào trong ngày mai. Giroud nói với tôi rằng cậu ấy đã cảm thấy đau ngay sau bước di chuyển đầu tiên trên sân”.

Với việc Giroud chấn thương, vị trí tiền đạo của Arsenal bỗng dưng trở nên thiếu thốn nhân sự trầm trọng. Sanchez hiện đang có dấu hiệu quá tải và nếu cầu thủ người Chile khó có thể tỏa sáng liên tục nếu thể lực không đảm bảo do phải cày ải trên quá nhiều mặt trận.
Dư âm Arsenal 3-1 Bournemouth: Ozil sa sút lạ kỳ
(Bongda24h.vn) – Sau khi trải qua một tháng 10 không thể đẹp hơn, tiền vệ Mesut Ozil đã bất ngờ rơi xuống vực thẳm trong tháng 11 này với những màn trình diễn...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X