Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal trả giá đắt sau trận đại thắng Crystal Palace

Chủ Nhật 21/01/2024 00:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Declan Rice đã nói với Emile Smith Rowe rằng anh gặp vấn đề ở gân khoeo khi rời sân ở trận thắng Crystal Palace.

Arsenal trả giá đắt sau trận đại thắng Crystal Palace

Declan Rice đã nói với Emile Smith Rowe là ‘hammy’ khi rời sân ở trận đấu với Crystal Palace. Từ này dường như ám chỉ ‘hamstring’, tức là anh gặp phải vấn đề về gân khoeo.

Rice
Arsenal trả giá đắt sau trận đại thắng Crystal Palace

Arsenal đã có chiến thắng 5-0 giòn giã trước Crystal Palace. Khoảng cách tới ngôi đầu bảng của Liverpool được thu hẹp xuống chỉ còn 2 điểm. Sau trận đấu, HLV Arteta cũng chỉ hy vọng chấn thương của Declan Rice không quá nghiêm trọng.

“Declan đã cảm thấy điều gì đó. Một vấn đề ở gân khoeo của cậu ấy, vậy nên chúng tôi không muốn mạo hiểm khi tỉ số là 3-0. Gabriel bị một pha tắc bóng vào đầu gối trong hiệp một và cũng thấy khó chịu”.

Trước trận đấu, HLV Arteta khẳng định các học trò của ông đã tái tạo được năng lượng sau kỳ nghỉ đông ở Dubai. Điều đó được thể hiện rõ ràng với màn trình diễn ấn tượng trước Palace.

Trong trận đấu, Arsenal không phối hợp quá mượt mà nhưng điều quan trọng nhất là những cơ hội đều được tận dụng một cách tối đa. Hàng thủ của Arsenal cũng thể hiện được sự chắc chắn cần thiết và không cho Crystal Palace một cơ hội nào để lật ngược tình thế. Trên thực tế, Arsenal cũng đã giữ sạch lưới ở trận đấu này và đó là điều cần thiết.

Arsenal sẽ được nghỉ ngơi thêm 10 ngày tới vì đã bị loại khỏi FA Cup. Trận đấu tiếp theo của Arsenal sẽ là màn so tài với Nottingham Forest vào ngày cuối tháng Một.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X