Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal trả giá đắt sau chiến thắng trước Sevilla

Thứ Năm 09/11/2023 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bukayo Saka đã tỏa sáng trong chiến thắng 2-0 của Arsenal trước Sevilla, nhưng anh khiến NHM Pháo thủ lo lắng khi dính chấn thương.

Bukayo Saka đóng vai trò chính trong chiến thắng 2-0 của Arsenal trước Sevilla tại Emirates, anh kiến tạo bàn mở tỷ số cho Leandro Trossard trước khi tự mình ghi bàn ấn định chiến thắng cho đội bóng thành London, giúp họ tiếp tục dẫn đầu bảng B Champions League mùa này với 9 điểm sau 4 trận. 

Nhưng về cuối trận, cầu thủ chạy cánh người Anh bị trật mắt cá khi tiếp đất và phải điều trị trên sân. Anh đã cố gắng tiếp tục thi đấu nhưng không thể, cầu thủ sinh năm 2001 sau đó phải rời sân ở phút 85, nhường vị trí cho Jakub Kiwior.

Bukayo Saka dinh chan thuong o tran dau voi Sevilla

Bukayo Saka dính chấn thương ở trận đấu với Sevilla

Tuy nhiên, cầu thủ 22 tuổi không đi xuống đường hầm vào phòng điều trị sau khi được thay ra sân, thay vào đó anh nén lại vị trí dành cho các cầu thủ ngồi dự bị. Điều đó khiến NHM Arsenal và luyện viên đội tuyển Anh Gareth Southgate nhẹ nhõm đi đôi chút. 

Và thật may mắn cho Arsenal, HLV Arteta đã xác nhận rằng Saka dường như chỉ bị va chạm nhẹ, anh không dính chấn thương nặng. HLV người TBN nói với TNT Sports: “Bukayo Saka không gặp vấn đề nghiêm trọng, nhưng chúng tôi không muốn mạo hiểm, đó là lý do cậu ấy không chơi trọn vẹn trận đấu. Tôi nghĩ rằng cậu ấy ổn”.

Pháo thủ hiện có Thomas Partey, Gabriel Jesus, Emile Smith Rowe, Eddie Nketiah, Martin Odegaard và Jurrien Timber trong phòng điều trị. Arsenal tiếp đón Burnley vào thứ 7 trước khi các giải đấu lớn ở châu Âu nhường chỗ cho đợt tập trung của các ĐTQG.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X