Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal trả giá đắt sau chiến thắng trước Oxford United

Thứ Ba 10/01/2023 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù đánh bại Oxford United 3-0 để có mặt ở vòng 4 FA Cup, nhưng Arsenal phải trả giá với chấn thương của cầu thủ chạy cánh Bukayo Saka.

Tại vòng 3 FA Cup, Arsenal làm khách trên sân của Oxford United. Sau hiệp đấu đầu tiên mờ nhạt trước đội bóng League One, Arsenal đã tăng tốc mạnh mẽ trong hiệp 2 bằng cách ghi liên tiếp 3 bàn chỉ trong 13 phút thi đấu. 

Sau pha mở tỷ số của Mohammed Elneny ở phút 63, đến lượt Eddie Nketiah lập cú đúp từ phút 70 đến phút 76, ấn định chiến thắng 3-0 cho Pháo thủ. Như vậy, Arsenal sẽ đụng độ Man City ở vòng 4 FA Cup vào ngày 28/1. 

Bukayo Saka dinh chan thuong

Bukayo Saka dính chấn thương

Mặc dù có mặt ở vòng 4 FA Cup, nhưng Arsenal phải trả giá với chấn thương của cầu thủ chạy cánh Bukayo Saka. Ngôi sao sinh năm 2001 rời sân khi trận đấu còn 15 phút nữa là kết thúc, anh dường như gặp vấn đề ở đầu gối. 

Arsenal sắp bước vào một loạt trận khó khăn khi họ gặp Tottenham ở Premier League vào Chủ nhật trước khi đối đầu với Manchester United và sau đó là Manchester City ở vòng 4 FA Cup. Sau trận đấu, HLV Mikel Arteta đã tiết lộ tình hình của học trò. Ông nói với ITV: "Cậu ấy ổn. Nhiều khả năng cậu ấy sẽ có mặt trong trận đấu tiếp theo của Arsenal”.

Arteta cũng ca ngợi Fabio Vieira, người có 2 kiến tạo. Ông nói: “Cậu ấy là một cầu thủ thực sự sáng tạo và đã tạo ra sự khác biệt. Sự đóng góp của các cầu thủ dự bị cũng rất quan trọng để thay đổi trận đấu. Tôi hài lòng với những gì các học trò thể hiện”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X