Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal trả giá đắt sau chiến thắng trước CSKA Moscow

Thứ Sáu 06/04/2018 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Henrikh Mkhitaryan chấn thương và sẽ bỏ lỡ trận đấu của Arsenal với Southampton vào Chủ nhật tuần này, đích thân HLV Wenger xác nhận thông tin này.

 

Mkhitaryan chấn thương đầu gối

 

Rạng sáng nay Arsenal có trận tiếp CSKA Moscow trong khuôn khổ lượt đi vòng tứ kết Champions League. Với lợi thế sân nhà cùng quyết tâm rất cao, thầy trò Wenger đã không mấy khó khăn để kiểm soát thế trận.
Henrikh Mkhitaryan chan thuong lo tran gap Southampton hinh anh

Henrikh Mkhitaryan chấn thương và phải rời sân ở phút 61

Pháo thủ chơi vượt trội và tạo ra rất nhiều cơ hội, cuối cùng họ giành chiến thắng với tỷ số 4-1. Kết quả trận đấu lượt đi giúp Arsenal coi như đặt một chân vào bán kết. Tuy nhiên, đội chủ sân Emirates trả giá đắt sau trận.

Henrikh Mkhitaryan chấn thương và sẽ bỏ lỡ trận đấu của Arsenal với Southampton vào Chủ nhật tuần này, đích thân HLV Wenger xác nhận thông tin này. 

Trong trận đấu với CSKA Moscow, ngôi sao sinh năm 1989 gặp vấn đề ở phút 61. Dù rất cố gắng nhưng anh không thể thi đấu, cầu thủ này nhường chỗ cho Iwobi.

Cầu thủ 29 tuổi gặp vấn đề ở đầu gối, nói về chấn thương của cậu học trò HLV Wenger khẳng định: “Cậu ấy dính chấn thương đầu gối, chúng tôi không biết tình hình cụ thể, nhưng cậu ấy khó ra sân vào Chủ nhật”.
 

David Ospina cũng gặp vấn đề ở mắt cá nhân

 

Henrikh Mkhitaryan chấn thương đầu gối còn David Ospina gặp vấn đề ở háng. Ngôi sao người Colombia được chỉ định bắt chính trước CSKA Moscow, song anh dính chấn thương trước trận đấu và phải nhường chỗ cho Petr Cech.
Mkhitaryan chan thuong kha nghiem trong

Mkhitaryan chấn thương khá nghiêm trọng

David Ospina dính chấn thương mắt cá, anh có thể sẽ phải nghỉ thi đấu tới 3 tuần. Tuy nhiên, ông Wenger đã lên tiếng phát biểu trấn an NHM.

“Cậu ấy dính chấn thương mắt cá chân nhưng không có gì quá nghiêm trọng, cậu ấy chỉ cần nghỉ ngơi vài ngày là có thể ra sân trở lại. Khi tôi nhận được thông tin cậu ấy dính chấn thương tôi đã rất lo lắng, nhưng hiện tại mọi thứ tốt hơn rất nhiều”.

“Đây đang là thời điểm quan trọng của mùa giải, chúng tôi không muốn có những ca chấn thương đáng tiếc xảy ra. Tôi hy vọng Mkhitaryan và Ospina sẽ nhanh chóng trở lại”.

Phong độ của Mkhitaryan ở Europa League 2017/18

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X