Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal trả giá cực đắt sau chiến thắng trước Norttingham Forest

Thứ Tư 25/09/2019 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Smith Rowe dính chấn thương sau trận thắng Nottingham Forest, cầu thủ 19 tuổi này gặp vấn đề khá nghiêm trọng.

Arsenal nhận tin buồn từ Smith Rowe 


Rạng sáng nay Arsenal có trận tiếp Norttingham Forest trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, với quyết tâm rất cao, đội bóng thành London đã chơi tấn công ngay từ đầu. Sức ép lớn giúp Pháo thủ tạo ra nhiều cơ hội.
 
Smith Rowe dính chấn thương sau trận thắng Norttingham hình ảnh

Smith Rowe dính chấn thương


Các chân sút của Arsenal cũng tận dụng tốt những cơ hội để ghi 5 bàn, với chiến thắng rực rỡ trên sân nhà, đoàn quân của HLV Unai Emery thẳng tiến vào vòng tiếp theo ở cúp Liên đoàn. Các ngôi sao trẻ của đội chủ sân Emirates đang gây ấn tượng rất lớn.

Mặc dù đánh bại Norttingham Forest, song Arsenal đã phải trả một cái giá cực đắt. Cụ thể, Smith Rowe dính chấn thương sau trận đấu tại sân Emirates, cầu thủ 19 tuổi này gặp vấn đề khá nghiêm trọng.

Sao trẻ của Arsenal dính chấn thương sau pha va chạm với hậu vệ Jack Robinson của đội khách, mặc dù được đội ngũ y tế chăm sóc nhưng cầu thủ này vẫn phải rời sân. Chứng kiến Smith Rowe rời sân bằng cáng, NHM đội bóng thành London đã tỏ ra lo lắng.

Bukayo Saka là người được sử dụng thay Emile Smith Rowe ở phút 45. Smith Rowe là một trong những sao trẻ được đánh giá cao nhất của lò đào tạo Arsenal thời điểm hiện tại, năm ngoái cầu thủ 19 tuổi có màn ra mắt đội 1 ở Europa League. 

Ngoài Smith Rowe thì Saka, Folarin Balogun, Tolaji Bola và Robbie Burton cũng là một trong những cầu thủ trẻ triển vọng được HLV Unai Ememery trao cơ hội ra sân trước Norttingham Forest.

Sau trận đấu tại Emirates, nói về chấn thương của Smith Rowe, ông thầy người Tây Ban Nha chia sẻ: “Cậu ấy rất đau sau pha va chạm, có lẽ cậu ấy bị tổn thương ở đầu gối. Tôi không biết tình hình cụ thể thế nào, chúng tôi sẽ thông báo về vấn đề mà cậu ấy gặp phải trong thời gian tới”.

Video Arsenal 5-0 Nottingham

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X